Sẽ khởi tố 69 nghi can trong đường dây đánh bạc trong khách sạn

26/01/2016 06:45 GMT+7

Một lãnh đạo Công an H.Tân Thành xác nhận khách sạn Hoàng Phương 2 là của một cán bộ công an đang công tác trong huyện.

Một lãnh đạo Công an H.Tân Thành xác nhận khách sạn Hoàng Phương 2 là của một cán bộ công an đang công tác trong huyện.

Các con bạc tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc LêCác con bạc tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Lê
Hôm qua 25.1, trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an thường trực tại TP.HCM cho biết đơn vị này đang tiến hành làm thủ tục để khởi tố, tạm giam toàn bộ 69 nghi can vì liên quan đến sòng bạc do Đặng Văn An (tức Bảy “nheo”, 53 tuổi, ngụ H.Long Thành, Đồng Nai) cầm đầu để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại khách sạn Hoàng Phương 2 (ấp Phước Hưng, Mỹ Xuân, H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) - Thanh Niên đã thông tin.
Theo hồ sơ công an, An từng có một tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và là đối tượng nằm trong diện quản lý đặc biệt của Công an H.Tân Thành. Hai em của An là Đặng Văn Xã (tức Sáu Reo, 43 tuổi) và Đặng Văn Nhàn (tức Tám tàng, 40 tuổi) cũng ở trong đường dây này. An còn kéo cả vợ mình là Nguyễn Thị Dung (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) đứng ra thu tiền đánh bạc. “Tám tàng” kéo thêm cô bạn gái và 2 đứa con của Sáu Reo cũng tham gia vào đường dây cờ bạc này.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Thanh Niên ngày 25.1, một lãnh đạo Công an H.Tân Thành xác nhận khách sạn trên là của một cán bộ công an đang công tác trong huyện. “Hiện lãnh đạo công an huyện vẫn chưa làm việc với cán bộ công an này để nghe báo cáo có liên quan hay không vì vụ việc là do C45 xử lý”, vị lãnh đạo Công an H.Tân Thành cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.