Sẽ xét xử kẻ cầm dao hăm dọa phóng viên về tội đe dọa giết người

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
23/08/2018 12:51 GMT+7

Ông Bình được xác định là người cầm dao dọa giết một phóng viên đang quay phim, chụp hình xe tải chở đất có dấu hiệu quá tải trên 1 tuyến đường ở TP.Quy Nhơn.

Ngày 23.8, TAND TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết theo kế hoạch ngày 28.8 tòa sẽ mở phiên tòa xét xử ông Nguyễn Văn Bình (40 tuổi, ở xã Phú Lộc, H.Nho Quan, Ninh Bình), người đã có hành vi cầm dao hăm dọa phóng viên Dương Dũ Tuấn (Báo Nông Thôn Ngày Nay).
Theo đó, ông Bình bị truy tố về tội đe dọa giết người theo Khoản 1, Điều 133 bộ luật Hình sự năm 2015.
doa_giet_phong_vien
Ông Bình cầm dao uy hiếp phóng viên Dũ Tuấn Ảnh cắt từ clip
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 22.3, phóng viên Dương Dũ Tuấn và phóng viên Ngọc Oai (Báo Sài Gòn Giải Phóng) đến hiện trường để xác minh thông tin người dân phản ánh có nhiều xe tải chở đất chạy ẩu, rơi vãi đất trên đường gây bức xúc dư luận tại đường Nguyễn Diêu (P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn).
Tuy nhiên, khi 2 phóng viên dùng máy ảnh ghi hình xe tải chở đất có dấu hiệu quá tải, tung bụi mù mịt thì bất ngờ bị ông Bình điều khiển ô tô BS 77A - 057.38 chặn lại giữa đường.
Sau đó, ông Bình bước xuống xe và cầm dao dọa chém phóng viên Dũ Tuấn. Hành vi của ông Bình được phóng viên Ngọc Oai đã dùng điện thoại ghi lại.
Làm việc với công an, ông Bình thừa nhận mình là người quản lý các xe chở đất cho một doanh nghiệp nhận thầu chở đất san lấp nền cho một dự án cuối đường Nguyễn Diêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.