Tai nạn hy hữu ở Bình Phước: Xe tải tuột dốc tông sập nhà dân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
13/10/2019 12:29 GMT+7

Tai nạn xảy ra khi xe tải tuột dốc trên QL14 đoạn qua tỉnh Bình Phước, tông sập nhà dân, rất may không có thương vong.

Sáng ngày 13.10, một vụ tai nạn hy hữu xảy ra trên QL14, đoạn qua KP.Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong, H.Bù Đăng, Bình Phước. Một chiếc xe tải đang lên dốc thì gặp sự cố nên bị tuột dốc, va chạm với một xe giường nằm, sau đó đâm sập một nhà dân bên đường.

Xe tải gặp sự cố khiến một nhà dân bị sập

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày (13.10), chiếc xe tải chở củ mì BS 63C - 058.60 do tài xế tên Ngô Duy Hoài (36 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh), điều khiển chạy hướng Đắk Nông đi TP.Đồng Xoài (Bình Phước).

Căn nhà bên đường bị sập, rất may không có người trong nhà thời điểm xe tải gặp sự cố

Hoàng Giáp

Khi chiếc xe đang lên dốc đoạn qua  KP.Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong, H.Bù Đăng, Bình Phước thì xe bị sự cố nổ ống hơi khiến tài xế không thể đạp ga, đạp thắng được.

Chiếc xe khách giường nằm bị va quẹt phía bên phải

Hoàng Giáp

Chiếc xe bị tuột dốc ngược trở lại. Tài xế đã quan sát thấy phía sau xe có nhiều xe đang lưu thông cùng chiều, nên đã nhanh chóng đánh lái qua phía không có xe lưu thông.

Một chiếc xe máy bị hư hại khi chiếc xe tải bị sự cố lùi đụng phải

Ảnh: Hoàng Giáp

Trước khi chiếc xe lùi thẳng vào bên đường khiến một số cây xanh, trụ điện, một xe máy bên đường và nhà một nhà dân bị sập thì chiếc xe đã va quẹt bên hông phải của một xe khách giường nằm BS 18B - 01529 do tài xế tên Hoàng điều khiển. Nhưng rất may không có thương vong.

Một cột điện bên đường cũng bị hư hại

Ảnh: Hoàng Giáp

Hiện cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe tải tuột dốc tông sập nhà dân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.