Tai nạn hy hữu ở Đà Nẵng: Leo rào vào nhà, bị sắt đâm xuyên bàn tay

Huy Đạt
Huy Đạt
14/10/2019 11:05 GMT+7

Tai nạn hy hữu xảy ra khi một người đàn ông khi cố leo qua hàng rào sắt để vào bên trong nhà lấy chìa khóa bị bỏ quên thì không may trượt ngã, bị thanh sắt đâm xuyên 2 bàn tay.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 ngày 14.10. Thời điểm trên, anh Đ.V.Q (35 tuổi, trú tại P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) quay về nhà sau khi đưa các con đi học, tuy nhiên cả nhà đã đi vắng. Anh Q. phát hiện để quên chìa khóa cổng trong nhà nên quyết định leo qua hàng rào bằng sắt để vào bên trong.
Khi đang leo hàng rào, không may anh Q. bị trượt chân, 2 bàn tay của anh Q. bị chông sắt nhọn của hàng rào đâm xuyên qua và nạn nhân bị mắc kẹt.

Các y bác sĩ phải sơ cứu nạn nhân trong tình trạng anh Q. bị mắc kẹt trên hàng rào

Ảnh: Ngọc Hân

Anh Q. bị trượt chân, 2 bàn tay bị chông sắt nhọn ở hàng rào đâm xuyên qua

Ảnh: Ngọc Hân

Một số người dân sống gần nhà anh Q. cho biết sau khi nghe tiếng la hét thất thanh của anh Q., mọi người liên tục nghe tiếng kêu cứu đầy đau đớn của anh này nhờ người dân hỗ trợ. Người dân sống cạnh nhà anh Q. nhanh chóng gọi cấp cứu, thế nhưng khi các bác sĩ đến hiện trường do 2 bàn tay của Q. bị hàng rào đâm xuyên nên không thể đưa đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an Q.Sơn Trà điều xe chuyên dụng cùng một số chiến sĩ đến hiện trường. Sau đó, các chiến sĩ dùng máy cắt thanh sắt hàng rào để giải cứu nạn nhân. Đồng thời, đội ngũ y tế đã thực hiện sơ cứu, truyền dịch khi anh Q. còn mắc kẹt trên hàng rào.
Sau gần 30 phút nỗ lực giải cứu, đến 7 giờ 40 cùng ngày, nạn nhân vụ tai nạn hy hữu đã được đưa đến bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.