Tai nạn kinh hoàng, 12 người chết: Đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng

23/05/2016 20:39 GMT+7

Đến 20 giờ ngày 23.5, đã có thêm thi thể 4 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách ở Bình Thuận được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Vào lúc 18 giờ ngày 23.5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã bàn giao thi thể nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe khách khiến 12 người chết, 40 người bị thương.

Từ đầu giờ chiều, người nhà các nạn nhân đã tập trung trước nhà xác Bệnh Viện đa khoa tỉnh Bình Thuận để làm các thủ tục cần thiết để đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.

Cơ quan chức năng làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân Ảnh: Bạch Long

Thi thể các nạn nhân được bàn giao gồm:  Võ Thị Anh Đào (49 tuổi, quê Đồng Nai), Võ Thị Xuân (52 tuổi), Lê Thị Thanh Doanh (54 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Hoa (40 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi). 

Trước đó, vào chiều tối ngày 22.5,  cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể tài xế Phan Văn Thảo (34 tuổi, quê Bình Định) và hành khách Nguyễn Thị Liên (75 tuổi, quê Quảng Ngãi), cho người thân đưa về quê an táng.

Anh Nguyễn Quân (bìa trái) quá đau đớn trước cái chết của vợ là nạn nhân Nguyễn Thị Kim Oanh Ảnh: Bạch Long

“Tất cả các thi thể của nạn nhân đều được lấy mẫu xương để xét nghiệm ADN. Bình thường lấy mẫu xương để xác định ADN phải mất cả tháng trời. Nhưng do huy động được phương tiện, kỹ thuật của Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, cùng với tinh thần làm việc hết sức khẩn trương nên cho kết quả rất nhanh và chính xác”, một cán bộ tham gia giám định nói.

Thi thể bốn nạn nhân được bàn giao cho người thân mang về quê an táng Ảnh: Bạch Long

Hiện vẫn còn 6 thi thể vẫn chưa xác định được thân nhân.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, đến chiều ngày mai (24.5), khả năng sẽ có kết quả danh tính và bàn giao tất cả thi thể các nạn nhân còn lại cho gia đình đưa về quê mai táng.

Dù chưa có kết quả nhưng gia đình nạn nhân Lê Hồng Đạt vẫn mang di ảnh và hương hoa tới chờ đợi Ảnh: Bạch Long
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.