Tai nạn lúc nửa đêm ở Quảng Trị: 4 đứa trẻ 14, 15 tuổi tử vong

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
13/10/2019 10:10 GMT+7

Tai nạn xảy ra khi xe máy 'kẹp bốn' tông vào một xe máy khác chở hai đã gây ra cái chết cho 4 nạn nhân lúc nửa đêm ở miền núi tỉnh Quảng Trị... khi tuổi đời chỉ mới 14,15.

Tai nạn xảy ra vào lúc 0 giờ 10 phút ngày 13.10, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Tà Rụt (H.Đakrông, Quảng Trị).
Vào thời điểm này, Hồ Văn Tuất (14 tuổi, trú thôn Pi Rao, xã A Ngo, H.Đakrông) điều khiển xe máy BS 74K1 - 025.94 chở theo 3 người gồm: Hồ Văn Nghiệp (15 tuổi, tại thôn A Đăng, xã A Ngo), Hồ Thị Thanh Như (14 tuổi, trú tại H.A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và Hồ Thị Hôm (15 tuổi, trú tại thôn A Đăng, xã Tà Rụt) đã va chạm với xe máy không biển số đang lưu thông theo hướng ngược lại do Hồ Văn Tiên (15 tuổi, trú thôn Vực Leng, xã Tà Rụt) điều khiển, chở theo Hồ Văn Lân (cũng 15 tuổi, trú thôn Vực Leng).
Sau cú va chạm, Tuất, Nghiệp, Lân, Tiên tử vong; Như và Hôm bị thương. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, các nạn nhân đều không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, người điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.