Tài xế đã ngủ gật khi gây tai nạn làm chết 8 người

Lê Tân
Lê Tân
22/01/2019 15:26 GMT+7

Tại cơ quan công an, tài xế xe tải đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang khiến 8 người tử vong ở xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương khai đã ngủ gật khi lái xe.

[VIDEO] Lời kể của người thoát hiểm trong tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Hải Dương
Chiều 22.1, thông tin từ Công an huyện Kim Thành cho biết, tài xế lái xe gây tai nạn là Lương Văn Tâm (28 tuổi, quê quán Cao Bằng, hiện trú tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) đã khai có sử dụng ma túy từ nhiều ngày trước và đã ngủ gật khi lái xe. 
Ngoài Lương Văn Tâm, trên xe tải còn có 3 người khác. Trong quá trình điều khiển xe ô tô, Lương Văn Tâm đã ngủ gật và mất lái khiến xe lao vào làn xe thô sơ rồi gây ra tai nạn thảm khốc.
Sau khi gây ra tai nạn khiến 16 người thương vong, Tâm và những người trên xe rời khỏi hiện trường. Đến 19 giờ ngày 21.1, Tâm đến trụ sở Công an huyện Kim Thành trình báo.
Khi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, lái xe Lương Văn Tâm không tin nên yêu cầu xét nghiệm lại nhiều lần. Đáng chú ý, trước khi buồn ngủ và gây ra tai nạn, Lương Văn Tâm đã có ý định sau khi đi qua cầu vượt (đoạn xảy ra tai nạn) sẽ để cho 1 trong 2 người đi cùng xe cầm lái.
[VIDEO] Những thảm kịch trong tai nạn kinh hoàng khiến 8 người chết ở Hải Dương
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ chiều 21.1, tại quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành , tỉnh Hải Dương, Lương Văn Tâm điều khiển xe tải biển số 29C - 719.53 đã đâm vào đoàn người vừa đi viếng nghĩa trang liệt sĩ. Vụ tai nạn khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện và 8 người khác bị thương.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.