Tài xế máy cày rơi khỏi cầu Ông Thiều, hàng chục người dân giải cứu

01/11/2017 11:41 GMT+7

Khoảng 9 giờ ngày 1.11, thêm một vụ tai nạn xảy ra tại cầu Ông Thiều nối TT.Thạnh Mỹ với xã Tu Tra, H.Đơn Dương (Lâm Đồng), khiến một người đàn ông nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Minh Tánh (49 tuổi, ngụ thôn Suối Thông B, xã Đạ Ròn, H.Đơn Dương), điều khiển xe máy cày chở cỏ, khi chuẩn bị qua cầu Ông Thiều thì bất ngờ cả xe lẫn người rơi xuống sông.
Ngay sau đó, hàng chục người đã nhanh chóng lội xuống sông hỗ trợ, nâng máy cày lên để giải cứu tài xế.
Tuy nhiên, do bị máy cày đè dưới nước nên khi được đưa lên bờ, nạn nhân đã bất tỉnh. Người dân địa phương đã dùng xe tải nhỏ, chuyển nạn nhân tới Trung tâm Y tế H.Đơn Dương cấp cứu.
Xe máy cày chở cỏ rơi xuống sông Đa Nhim Ảnh: Hữu Ấn
Lúc 10 giờ cùng ngày ông Tánh được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.
Cầu Ông Thiều, bắc qua sông Đa Nhim, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng. Liên tục trong tháng 10 xảy ra nhiều vụ tai nạn té xe, rơi xuống sông. Hậu quả có 1 học sinh lớp 3 thiệt mạng, 2 nữ sinh lớp 10 và 12 bị cuối trôi nhưng rất may được anh Nguyễn Thanh Tùng (ở gần cầu) dũng cảm lao xuống sông đưa được 2 nữ sinh lên bờ trong đêm tối.
Như Thanh Niên đã phản ánh, Sở GTVT Lâm Đồng đang đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng cho chuyển vốn từ các công trình khác để xây dựng mới cầu Ông Thiều dài 140 m ngay trong năm 2017.
Dưới đây là một số hình ảnh cứu hộ nạn nhân rơi xuống sông Đa Nhim được cắt từ clip do bạn đọc báo Thanh Niên cung cấp:
Người dân giải cứu tài xế xe máy cày Ảnh: Hữu Ấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.