Tài xế xe khách 'ngáo đá', chống đối, lao thẳng xe vào CSGT ở Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/08/2019 15:13 GMT+7

Một tài xế xe khách 'ngáo đá' đã chống đối, xô ngã xe công vụ, thậm chí lao xe vào một chiến sĩ CSGT TX.Quảng Trị (Quảng Trị).

Khoảng 9 giờ 30 ngày 15.8, tổ công tác của Đội CSGT (Công an TX.Quảng Trị) phát hiện xe khách BS 29B - 502.31 đang dừng đỗ ngay giữa lòng đường ở ngã tư Lê Duẩn - Hai Bà Trưng (TX.Quảng Trị) nên đã nhắc nhở.

Chơi ma túy xong, lái xe chở theo hàng chục hành khách “quậy” CSGT

Tuy nhiên, cả chủ xe và tài xế xe khách không chấp hành mà còn xô ngã xe công vụ của CSGT, cho xe khách lao vào 1 chiến sĩ CSGT, trước khi phóng xe đi thẳng. Khi bị lực lượng CSGT truy đuổi, tài xế còn cho xe nằm chắn ngang giữa đường, chống đối CSGT.

Chiếc xe khách mà Hùng điều khiển khi đang phê ma túy

Ảnh: Thanh Lộc

Sau đó, tài xế và chủ xe tiếp tục không hợp tác, không xuất trình giấy tờ, liên tục có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT. Tổ công tác đã phải đề nghị lực lượng cảnh sát hình sự, cơ quan CSĐT (Công an TX.Quảng Trị) đến hiện trường hỗ trợ, áp giải những người liên quan về trụ sở Công an TX.Quảng Trị.
Tại trụ sở công an, qua kiểm tra nhanh, tài xế điều khiển xe 29B - 502.31 là Nguyễn Văn Hùng (36 tuổi, trú TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) bị phát hiện dương tính với ma túy. Hùng khai nhận vừa sử dụng ma túy ngay trước khi xảy ra sự việc chống đối CSGT.
Hiện, toàn bộ người và phương tiện liên quan đến vụ việc đang bị tạm giữ ở Công an TX.Quảng Trị để điều tra làm rõ. Hàng chục hành khách đi trên xe đã được bố trí đi xe khác, tiếp tục hành trình.

Tài xế 'ngáo đá' chối đối CSGT bị tạm giữ. Các hành khách được chuyển sang xe khác, tiếp tục hành trình

Ảnh: Thanh Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.