Tạm giữ hình sự tài xế thích ăn chơi, dùng người yêu làm bình phong bán ma túy

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
13/07/2021 17:24 GMT+7

Ngày 13.7, Phòng CSĐT tội phạm ma túy Công an TP. Đà Nẵng tạm giữ hình sự Trần Minh Sĩ (32 tuổi, ngụ xã Hòa Phong, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để làm rõ hành vi mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, ngày 12.7, qua thời gian theo dõi mật phục, Phòng CSĐT tội phạm ma túy bắt quả tang Sĩ đang bán số lượng lớn ma túy trước nhà 57 Phạm Nhữ Tăng (P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).
Tang vật thu giữ trong người Sĩ gồm 80 viên thuốc lắc, 50 gam ma tuý loại hàng khay Ketamine. Tiếp tục khám xét khẩn cấp phòng trọ của Sĩ gần đó, lực lượng cảnh sát thu giữ thêm 8 gói với 20 gam ma túy, 20 viên ma túy loại hồng phiến, 8 viên thuốc lắc.
Theo điều tra, Sĩ có nghề tài xế, thu nhập ổn định nhưng không đủ cho những buổi tiệc ăn chơi thâu đêm ở các tụ điểm đắt tiền. Sĩ cũng nghiện ma túy nên để có tiền tiêu xài, Sĩ mua ma túy về sử dụng và bán lại kiếm lời.
Theo Phòng CSĐT tội phạm ma túy, Sĩ đã có tiền án trộm cắp tài sản, nên rất tinh vi, mỗi lần giao ma túy, Sĩ luôn chủ động lựa chọn điểm hẹn, thường xuyên thay đổi thời gian và địa điểm để tránh bị theo dõi.
Ngoài ra, Sĩ còn lợi dụng người yêu, chung sống với Sĩ như vợ chồng tại phòng trọ, làm bình phong để giao ma túy, như nhờ người yêu giao hàng khi người yêu không biết bên trong chứa ma túy. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.