Tạm giữ một người liên quan vụ bé gái 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương

20/06/2018 08:27 GMT+7

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cũng cho rằng hai vợ chồng người bạn có liên quan đến cái chết của đứa bé.

[VIDEO] Vung tay tát chết con gái của bạn vì nói hỗn
Chiều 19.6, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, liên quan vụ một bé gái 4 tuổi ở TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) tử vong với nhiều vết thương trên người, Cơ quan điều tra Công an TP.Vĩnh Long đang tạm giữ N.P.P.L 2 (29 tuổi, ngụ P.3, TP.Vĩnh Long) để phục vụ điều tra. Bé gái tử vong được xác định là N.T.H (4 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, bé H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi, ngụ P.2, TP.Vĩnh Long) rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long ở. Sau đó, anh Duyên đưa con gái đến nhà bạn là N.P.P.L 2 gửi trông hộ. Đến ngày 16.6, bất ngờ gia đình nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu.
Ông Nguyễn Minh Đức (50 tuổi), ông nội bé H., cho biết nhận được tin báo, gia đình đến ngay bệnh viện thì biết bé H. đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được trình báo ngành chức năng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương nghi bị bạo hành.
Theo ông Đức, cha mẹ bé H. đã ly hôn từ khoảng 2 năm trước. Sau khi ly hôn, bé H. được bà ngoại (ở P.5, TP.Cà Mau, Cà Mau) đón về chăm sóc. Anh Duyên tới rước bé H. từ Cà Mau lên TP.Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật cho con, nhưng còn 2 ngày nữa mới đến sinh nhật thì bé tử vong.
Trước đó, mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin vụ việc bé H. tử vong với nhiều vết thương trên người, sau khi được cha gửi cho bạn giữ. Thông tin lan truyền cũng cho rằng hai vợ chồng người bạn có liên quan đến cái chết của đứa bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.