Tặng cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển

21/05/2021 10:11 GMT+7

Ngay từ những ngày đầu, Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã nhận được sự quan tâm và tham gia trực tiếp của nhiều lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước.

Ngày 20.5, ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập Báo Người Lao Động, cho biết sau 2 năm triển khai chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, đơn vị đã thực hiện 80 lần trao cờ và ký kết trao tặng 427.521 lá cờ Tổ quốc ở 19 tỉnh, thành có biển.
Trong năm 2021, đơn vị này sẽ tiếp tục trao 560.000 lá cờ Tổ quốc tới ngư dân ở 28 tỉnh, thành có biển trên toàn quốc (mỗi tỉnh 20.000 lá cờ).
Bên cạnh đó, Báo Người Lao Động phối hợp với các đơn vị gồm: Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Lực lượng Kiểm ngư Việt Nam, các nghiệp đoàn nghề cá và Tổng cục Thủy sản (thuộc Bộ NN-PTNT), Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng Việt Nam trao hơn 400.000 lá cờ Tổ quốc tới người dân.
Ông Tuân cho biết ngay từ những ngày đầu, Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã nhận được sự quan tâm và tham gia trực tiếp của nhiều lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước.
Cuối năm 2019, chương trình vinh dự nhận được thư khen của Thủ tướng. Không chỉ trên biển, Báo Người Lao Động cũng phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng triển khai tặng cờ Tổ quốc và ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhiều phần quà tới bà con đồng bào sinh sống dọc đường biên giới trên bộ, góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ đất nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.