Tập trung cải cách thủ tục hành chính

29/08/2016 05:29 GMT+7

Ngày 28.8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Chính phủ làm việc với tỉnh Phú Yên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và chỉ đạo khắc phục một số tồn tại, vướng mắc tại địa phương.

Thủ tướng và đoàn công tác Chính phủ làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ ra những yếu kém về chỉ số năng lực cạnh tranh và cải cách hành chính của tỉnh, lưu ý địa phương xem đây là vấn đề cốt lõi cần phải được sớm khắc phục, đem lại sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.
Thủ tướng nhấn mạnh Phú Yên phải tập trung thu hút các dự án đầu tư lớn; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng các cấp chính quyền liêm chính, năng động, sáng tạo, quyết liệt để phục vụ người dân và doanh nghiệp theo tinh thần Nghị quyết 19 của Chính phủ, không được để mất niềm tin với nhân dân và doanh nghiệp.
“Phú Yên phải tự đứng lên với tinh thần tự lực, tự cường để phát triển bền vững. Tôi đề nghị các đồng chí cùng nhau hành động để phát triển vì không thể chậm trễ. Còn nếu chậm trễ hơn thì chúng ta sẽ tụt hậu là điều tất yếu”, Thủ tướng cảnh báo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.