Tàu cao tốc bị chết máy trên biển

26/02/2019 17:33 GMT+7

Trên hành trình từ đảo Phú Quốc vào đất liền, tàu cao tốc SuperDong III bị chết máy giữa biển.

Chiều 26.2, bà Nguyễn Thị Tố Nga, Giám đốc kinh doanh Công ty tàu cao tốc SuperDong Kiên Giang, xác nhận tàu cao tốc SuperDong III bị chết máy khi đang hành trình từ đảo Phú Quốc đến TP.Rạch Giá vào sáng cùng ngày.
Tàu cao tốc SuperDong III khởi hành tại H.Phú Quốc (Kiên Giang) vào 8 giờ ngày 26.2, khi đến khu vực đảo Hòn Tre (H.Kiên Hải) thì va phải các chiếc lú bằng sắt của ngư dân thả trên biển, nên tàu bị chết máy và không khởi động lại được.
Ngay sau sự cố này của tàu cao tốc, Công ty tàu cao tốc SuperDong Kiên Giang đã điều tàu cao tốc SuperDong X cùng cán bộ Cảng vụ Hàng hải Kiên Giang ra hỗ trợ, đưa hành khách vào bờ. Tuy nhiên, do thời điểm tàu cao tốc bị sự cố trời nắng nên công ty ưu tiên đưa khách vào bờ trước, còn xe máy thì để lại trên tàu và đưa vào bờ sau, sau khi xử lý xong sự cố.
Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Tố Nga còn cho hay đã cử nhân viên đến xin lỗi hành khách, phục vụ bánh mì và nước suối cho hành khách đỡ đói. Đồng thời đã liên lạc mong hành khách có xe máy đi trên tàu cao tốc thông cảm vì sự cố này, dẫn đến chậm trễ hành trình của hành khách.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.