Tàu cao tốc cứu 4 người bị chìm sà lan, trôi lênh đênh trên biển

03/12/2019 18:11 GMT+7

4 người đi trên sà lan chở đá bị chìm, trôi lênh đênh trên biển may mắn được tàu cao tốc Phú Quốc Express 7 phát hiện và kịp thời cứu vớt.

Chiều 3.12, ông Phạm Văn Hiếu, Trưởng đại diện khu vực Kiên Giang, Công ty tàu cao tốc Phú Quốc (Phu Quoc Express), cho biết một tàu cao tốc của công ty vừa cứu kịp thời 4 người trôi dạt trên biển.
Vào lúc 13 giờ 45 ngày 2.12, tàu cao tốc Phú Quốc Express 7 của Công ty tàu cao tốc Phú Quốc khởi hành tại TP.Rạch Giá chở khách ra đảo Phú Quốc. Khi còn cách Cảng Bãi Vòng (Phú Quốc) khoảng 11 hải lý thì phát hiện có một nhóm người đang lênh đênh trên biển.
Trước tình hình đó, thuyền trưởng thông báo với hành khách và cho tàu quay lại để cứu nhóm người nói trên.
Theo thông tin ban đầu, 4 người này gồm ông Phạm Văn Sang (50 tuổi), anh Hà Phước Hậu (31 tuổi), anh Cao Hoàng An (33 tuổi, cùng ngụ H.Hòn Đất, Kiên Giang) và anhĐỗ Công Khánh (22 tuổi, ngụ H.Phú Quốc, Kiên Giang).
Đến 16 giờ 30 cùng ngày, đại diện tàu Phú Quốc Express 7 đã bàn giao 4 người kể trên cho trạm Biên phòng Bãi Vòng và thông báo cho đại diện Cảng vụ Hàng hải Kiên Giang tại Phú Quốc nắm rõ thông tin.
Liên lạc qua điện thoại, ông Phạm Văn Sang cho biết ngày 2.12, ông cùng 3 anh Hậu, An, Khánh đi trên một sà lan chở đá từ TP.Rạch Giá đến Phú Quốc. Khi đến địa điểm trên thì sà lan bị sự cố và chìm. “Trước lúc sà lan bị chìm, chúng tôi đã thông báo cho lực lượng biên phòng và cảng vụ ra ứng cứu. Rất may là chỉ sau hơn 30 phút lênh đênh trên biển thì tàu cao tốc Phú Quốc Express 7 đã phát hiện và cứu chúng tôi sớm”, ông Sang nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.