Thanh Hóa: Bắt nghi phạm dùng súng bắn thương vong 2 người thân

07/05/2021 17:44 GMT+7

Do mâu thuẫn, một thanh niên ở xã Dân Lực (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã dùng súng bắn chết và bị thương 2 người thân của mình.

Ngày 7.5, thông tin từ UBND xã Dân Lực (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an H.Triệu Sơn đang phối hợp, điều tra vụ án giết người bằng súng, xảy ra tại thôn Thiện Chính (xã Dân Lực).
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 6.5, Nguyễn Hữu Anh (29 tuổi, ngụ thôn Thiện Chính) đến nhà ông Nguyễn Hữu Châu (51 tuổi, ngụ cùng thôn Thiện Chính; ông Châu là anh họ của Anh). Khi Anh đến thì xảy ra mâu thuẫn với ông Châu. Trong lúc cãi vã, Anh bất ngờ rút súng tự chế bắn ông Châu bị thương nặng.
Khi người thân của nạn nhân Châu gọi ông Nguyễn Hữu Hiếu (65 tuổi, ngụ cùng thôn Thiện Chính; ông Hiếu là chú ruột của Anh) đến để đưa ông Châu đi cấp cứu, thì xảy ra mâu thuẫn giữa ông Hiếu và Anh.
Anh tiếp tục rút súng bắn vào người ông Hiếu, khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.
Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an H.Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường tiến hành bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hữu Anh.
Theo tìm hiểu của phóng viên, nghi phạm Nguyễn Hữu Anh chưa lập gia đình và đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội, do bị bệnh động kinh. Vụ án đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.