Thanh niên lái xe va chạm xe máy khiến 2 mẹ con tử vong ra đầu thú

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/05/2019 11:29 GMT+7

Sau khi lái xe ô tô va chạm với xe máy khiến 3 mẹ con thương vong, nam thanh niên ở Quảng Nam đã tới cơ quan chức năng đầu thú.

Sáng 25.5, Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết sau khi được vận động, Lê Trung Thuận (25 tuổi, trú thôn Phong Lục Tây, xã Điện Thắng Nam, TX.Điện Bàn), là người gây tai nạn khiến 2 mẹ con tử vong và một cháu bé 3 tuổi bị thương, đã đến công an đầu thú.
Đoạn đường xảy ra va chạm tai nạn khiến 2 mẹ con chị Kim tử vong ẢNH: NAM THỊNH

Tại cơ quan chức năng, Thuận thừa nhận đêm 23.5 đã lái ô tô BS 43A - 435.69 lưu thông trên đường Phạm Như Xương (thuộc KP.Ngọc Vinh, P.Điện Ngọc, TX.Điện Bàn), thì xảy ra va chạm với một xe máy. Sau tai nạn, vì quá hoảng sợ nên Thuận điều khiển xe chạy khỏi hiện trường.

Vào khoảng 21 giờ ngày 23.5, chị Phạm Thị Kim (37 tuổi, ở P.Điện Ngọc, TX.Điện Bàn) điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ 10 tuổi và 3 tuổi trên đường đi sinh nhật về, khi lưu thông trên đường Phạm Như Xương, thì xảy ra va chạm với một ô tô chưa rõ biển số.  

Hậu quả, chị Kim và cháu Huỳnh Đức Tây (10 tuổi) tử vong, riêng cháu nhỏ 3 tuổi bị thương đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi xảy ra va chạm, nam thanh niên đã điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.