Thành ủy Hà Nội nhất trí giãn cách xã hội thêm 15 ngày

Mai Hà
Mai Hà
06/08/2021 11:24 GMT+7

Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã thống nhất sẽ giãn cách xã hội TP.Hà Nội thêm 15 ngày, xem đây là biện pháp tốt nhất để đảm bảo phòng dịch.

Nguồn tin cho biết, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã nhất trí kéo dài thời gian giãn cách xã hội toàn thành phố thêm 15 ngày.
Về việc thực hiện giãn cách xã hội, UBND TP.Hà Nội sẽ có thông báo cụ thể sau.
Việc kéo dài thời gian giãn cách xã hội 15 này nữa nhằm đảm bảo phòng, chống dịch một cách tốt nhất theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng.

Hà Nội chính thức giãn cách xã hội thêm 15 ngày để dập Covid-19

Trước đó, Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội từ 6 giờ ngày 24.7 đến 7.8, theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; khu phố cách ly với khu phố; thôn xóm cách ly với thôn xóm; xã, phường cách ly với xã, phường; quận, huyện cách ly với quận, huyện; thành phố cách ly với tỉnh.
Sau 2 tuần giãn cách, dù đã có một số kết quả, song số ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng ở Hà Nội vẫn tiếp tục tăng, đặc biệt là phát sinh các ổ dịch mới phức tạp. 
Trong văn bản thực hiện nhiệm vụ tháng 8 và các tháng cuối năm, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh đã giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị triển khai kịch bản chi tiết chủ động ứng phó với dịch bệnh theo từng cấp độ, diễn biến thực tế. Có phương án dự phòng trong tình huống phải kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Bản tin Covid-19 ngày 6.8: Cả nước 8.324 ca Covid-19, chờ tin mới từ vắc xin "made in Việt Nam"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.