Thấy 2 thanh niên đánh nhau, 2 cảnh sát giao thông lặng lẽ bỏ đi

Trần Cường
Trần Cường
19/12/2019 13:24 GMT+7

Công an huyện Sa Pa, Lào Cai đang làm rõ việc 2 chiến sĩ CSGT của đơn vị bỏ đi khi thấy 2 nam thanh niên gây sự đánh nhau, mà không ở lại can ngăn, xử lý.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài khoảng 1 phút, ghi lại cảnh 2 nam thanh niên to tiếng và lao vào đánh nhau tại thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, Lào Cai).
Đáng chú ý, đứng cùng nhiều người dân, 2 chiến sĩ CSGT chứng kiến sự việc từ đầu nhưng không can ngăn mà lặng lẽ lên xe chuyên dụng và rời đi, mặc 2 nam thanh niên tiếp tục đánh nhau. 
Video đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh và lên án hành vi của 2 chiến sĩ CSGT. 
Trưa 19.12, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Đắc Long, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lào Cai, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin sự việc, thượng tá Long cũng đã xem video.
“Tôi vừa xem qua đoạn video và đang cho xác minh từ Công an huyện Sa Pa, 2 chiến sĩ này thuộc Đội Giao thông Công an huyện Sa Pa. Khi có thông tin cụ thể, đơn vị sẽ thông tin lại”, thượng tá Long cho hay.
Một lãnh đạo Công an huyện Sa Pa, cũng cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh và đang cho kiểm tra, rà soát các tổ giao thông làm nhiệm vụ trong buổi tối 18.12. Thời điểm đó, địa bàn thị trấn Sa Pa có xảy ra ùn tắc giao thông.
“Khi có kết quả, đơn vị sẽ làm báo cáo cụ thể gửi Công an tỉnh”, ông này nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.