Hai thầy cúng đánh nhau, 2 người chết, 2 người bị thương

04/03/2019 12:09 GMT+7

Hai người làm nghề thầy cúng là ông Ba và ông Được đã hỗn chiến trong đêm do mâu thuẫn, làm 2 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương.

Ngày 4.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Nam Định cho biết đang phối hợp với Công an phường Ngô Quyền (thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại tổ dân phố số 2 (phường Ngô Quyền) làm hai người chết, hai người bị thương.
Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Dân, Chủ tịch UBND phường Ngô Quyền xác nhận sự việc và cho biết, nghi phạm là ông Ba (53 tuổi, quê ở huyện Nam Trực, Nam Định) hành nghề thầy cúng, xem phong thủy và sinh sống tại đây.
Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường Ảnh Việt Linh
“Sau khi gây án ông Ba đã về nhà khoá trái cửa và tự sát nhưng không chết và đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện”, bà Dân nói.
Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Được (70 tuổi) là người dân ở ngõ 25, tổ 2, P. Ngô Quyền. Ông Được ở cùng vợ, con trai và con dâu là chị Dung (43 tuổi, mới sinh con được một tháng). Ông Ba đến ngõ này thuê nhà cũng đã lâu, cũng hành nghề thầy cúng và sống một mình,.
Thông tin từ một số hàng xóm của 2 gia đình cho biết, mâu thuẫn giữa ông Ba và gia đình ông Được đã phát sinh từ trước Tết Kỷ Hợi, do ông Ba có thể bị ảo giác và cho rằng bị bà Mai (vợ ông Được) yểm bùa, còn chị Dung thì thường xuyên chửi bới. Trong khi gia đình ông Được phủ nhận chuyện này.
Nhiều người dân tới theo dõi vụ việc Ảnh Việt Linh
Rạng sáng ngày 4.3, khi mâu thuẫn dâng lên đỉnh điểm, ông Ba cầm dao xông sang nhà ông Được và hỗn chiến với gia đình hàng xóm. Hậu quả, ông Ba chém chết bà Mai và chị Dung, chém trọng thương ông Được và con trai ông Được, bản thân ông Ba cũng bị thương. Sau khi gây án, thầy cúng này chạy về nhà mình cố thủ, sau đó tự sát nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu. 
Đến trưa 4.3, Công an thành phố Nam Định vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.