Thi hành án về tội dâm ô trẻ em đối với Nguyễn Hữu Linh

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
08/01/2020 08:56 GMT+7

Quyết định thi hành án đã được TAND Q.Hải Châu, Đà Nẵng chuyển cho Cơ quan Thi hành án hình sự Công an Q.Hải Châu để triệu tập ông Nguyễn Hữu Linh chấp hành bản án

Ngày 7.1, TAND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) giao quyết định thi hành án bản án hình sự cho ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng).

Y án 18 tháng tù giam đối với Nguyễn Hữu Linh

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, tháng 4.2019 tại một chung cư ở Q.4 (TP.HCM), ông Linh đã có hành vi ôm, hôn một bé gái và bị camera trong thang máy ghi lại.
Clip này lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng. Công an Q.4 đã khởi tố, chuyển Viện KSND và TAND cùng cấp truy tố, xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Linh 18 tháng tù tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.
Tháng 11.2019, TAND TP.HCM bác kháng cáo kêu oan, tuyên y án với bị cáo này. Sau đó, cuối tháng 12.2019, TAND Q.4 có ủy thác cho TAND Q.Hải Châu (nơi ông Linh cư trú trong thời gian tại ngoại) để thi hành án.
Hiện quyết định thi hành án đã được TAND Q.Hải Châu chuyển cho Cơ quan Thi hành án hình sự Công an Q.Hải Châu để triệu tập ông Linh chấp hành bản án.

Nguyễn Hữu Linh nhận mức án 18 tháng tù do có hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.