Thiếu nữ xinh đẹp cùng em gái 'mất tích' nói gì khi trở về nhà?

23/02/2019 10:31 GMT+7

Hai cô gái được trình báo 'mất tích' giải thích chỉ muốn đi làm thêm để phụ giúp gia đình, nhưng do điện thoại hư, không thông báo được việc vắng nhà của mình cho cha mẹ.

Sáng 23.2, ông Đoàn Văn Tỉnh (P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho hay hai con gái được ông trình báo “mất tích” trước đó đã trở về nhà an toàn.
Theo ông Tỉnh, khoảng 21 giờ ngày 22.2, Công an P.Khánh Xuân đã đưa hai con của ông là H’Trinh Niê (17 tuổi) và H’Hương Niê (15 tuổi) về trụ sở để xác minh một số thông tin rồi lập hồ sơ, bàn giao lại cho gia đình.
Trước đó, chiều 20.2, H’Trinh và H.Hương nói đi đón mẹ tại khu vực rẫy thuộc xã Ea Nuôl (H.Buôn Đôn, Đắk Lắk). Tuy nhiên, từ thời điểm đó cả hai thiếu nữ đều mất liên lạc với gia đình.
Đến sáng 21.2, ông Tỉnh trình báo vụ việc đến cơ quan công an và nhà trường nơi H’Trinh theo học để nhờ giúp đỡ. Ngoài ra, người thân cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội, nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm hai cô gái.
Trao đổi với PV Thanh Niên vào sáng 23.2 tại nhà riêng của mình, H’Trinh cho biết thấy gia đình khó khăn, cha mẹ cực khổ nên ngày 20.2. hai chị em rủ nhau vào H.Krông Ana (Đắk Lắk) xin việc làm.
Sáng 21.2, 2 chị em H’Trinh có phụ bưng bê cho một quán bún tại địa bàn H.Krông Ana. Tuy nhiên, do không quen công việc nên đến trưa cả hai xin nghỉ.
H’Trinh cũng cho biết do có người quen ở H.Krông Ana, khi vào đó chị em dự tính sẽ báo việc mình đi làm với gia đình nhưng “điện thoại hư, không nhớ số”, không ngờ sự vắng mặt của mình lại gây thông tin xôn xao.
Đến trưa 22.2, thấy tin tức bố mẹ, gia đình lo lắng, H’Trinh đã đi sửa điện thoại, nhắn tin cho giáo viên chủ nhiệm lớp (Trường THPT Lê Duẩn, P.Khánh Xuân) biết địa chỉ H’Trinh và em gái đang ở. Sau đó, hai chị em H’Trinh được Công an P.Khánh Xuân đến đón về.
H’Trinh cũng cho biết qua tuần sẽ đi học lại và mong gia đình, bạn bè đừng nhắc nhiều đến sự cố vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.