Thợ xưởng nhôm kính chết trong tư thế treo cổ ở xưởng

01/06/2019 16:07 GMT+7

Thấy thợ xưởng nhôm kính gần đó có biểu hiện bất thường, các thợ mộc hỏi nhưng không thấy trả lời. Một lúc sau họ phát hiện người này treo cổ tự tử trước xưởng.

Chiều 1.6, Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết đang liên hệ với người nhà nam thanh niên thợ xưởng nhôm kính quê Quảng Trị bị phát hiện treo cổ ở xưởng gỗ.
Theo Công an H.Hòa Vang, khoảng trưa cùng ngày, các thợ mộc trong xưởng gỗ ở tổ 8, thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu (H.Hòa Vang) phát hiện anh Hồ Tất Cả (37 tuổi, ngụ TP.Đông Hà, Quảng Trị) treo cổ phía trước xưởng gỗ. Theo một số thợ mộc, trước đó, họ đã thấy anh Cả đi lòng vòng trước xưởng nên ra hỏi nhưng anh Cả không nói.
Anh Cả là thợ của xưởng nhôm kính cách xưởng gỗ khoảng 50m. Sáng cùng ngày, nhiều người còn thấy anh này uống cà phê bình thường với chủ xưởng nhôm kính.
Anh Cả từ Quảng Trị vào Đà Nẵng làm thuê cho xưởng nhôm kính khoảng 1 năm qua và chưa có gia đình, đồng thời thuê nhà trọ lưu trú cũng trên địa bàn xã Hòa Châu. Hiện Công an H.Hòa Vang đã liên hệ được với gia đình anh Cả và người thân đang từ Quảng Trị vào Đà Nẵng để giải quyết vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.