Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gia đình chính sách, hộ nghèo H.Quế Sơn, Quảng Nam

Huy Đạt
Huy Đạt
06/02/2021 13:00 GMT+7

Sáng 6.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ gia đình gặp khó khăn tại xã Quế Phú, H.Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam).

Tại buổi thăm hỏi và trao quà Tết, báo cáo với Thủ tướng, lãnh đạo xã Quế Phú (H.Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, xã Quế Phú vừa hoàn thành xây dựng Nông thôn mới nâng cao, cơ sở hạ tầng thiết yếu được xây dựng khang trang. Trong công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa qua, người dân toàn xã chấp hành tốt những hướng dẫn của địa phương.

Đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình gặp khó khăn tại huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam)

HUY ĐẠT

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tỏ ý vui mừng khi nhận thấy những đổi thay nhanh chóng tại xã Quế Phú.
Thủ tướng khẳng định, mảnh đất Quế Phú là xã 2 lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng với hàng trăm Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, hàng ngàn gia đình chính sách. Trong 2 cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, giành độc lập dân tộc, nơi đây có nhiều người hy sinh, có nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với đất nước. Rất nhiều tấm gương đã ngã xuống, lập nên những chiến công vĩ đại trong các cuộc kháng chiến. Rất nhiều tướng lĩnh, lão thành cách mạng được sinh ra trên vùng đất này. Nhân dân Quế Phú luôn một lòng theo Đảng, Nhà nước, bảo vệ Tổ quốc.
“Nhắc lại truyền thống cách mạng tốt đẹp này, tôi mong muốn Đảng bộ, chính quyền địa phương và mỗi gia đình phải trân trọng, giữ gìn và phát huy để giáo dục con cháu, lớp trẻ hiểu và phấn đấu vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày một tốt hơn...”, Thủ tướng nhắn nhủ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho người dân xã Quế Phú

HUY ĐẠT

Tết Nguyên đán Tân Sửu cận kề, Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo địa phương cùng nhân dân xã Quế Phú vui Xuân, đón Tết nhưng phải bảo đảm an toàn trước diễn biến dịch Covid-19 còn phức tạp. Bà con cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác với các nguy cơ dịch bệnh, bên cạnh đó không tổ chức cờ bạc, không được đốt pháo...
Dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng 200 suất quà cho bà con nghèo, gia đình chính sách H.Quế Sơn. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Trước đó, chiều ngày 5.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc tết ; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam (tại Hội An) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.