Thủ tướng tặng bằng khen cho các tuyển thủ U.23 Việt Nam

26/01/2018 14:30 GMT+7

Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng bằng khen cho các cầu thủ và trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể đội tuyển U.23 Việt Nam .

Văn phòng Chính phủ cho biết, hôm nay (26.1), Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tặng bằng khen cho 31 thành viên Đội tuyển U.23 Việt Nam, trong đó 21 cầu thủ được tặng bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm trưởng đoàn, huấn luyện viên, giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của đội được tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo...
Thủ tướng Chính phủ cũng đã trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Đội tuyển U.23 Việt Nam; 3 Huân chương Lao động hạng ba cho huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc.
Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể Đội tuyển; tặng Huân chương Lao động hạng ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại U.23 châu Á.
Tặng Huân chương Lao động hạng ba cho Huấn luyện viên Park Hang-seo (quốc tịch Hàn Quốc), đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo Đội U.23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc tại giải U.23 châu Á.
Cùng ngày, Văn phòng Chính phủ cũng phát đi công điện của Thủ tướng về việc bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong quá trình diễn ra các hoạt động cổ vũ, ủng hộ, đón tiếp, chúc mừng Đội tuyển U.23 Việt Nam.
Theo đó, Thủ tướng yêu cầu: Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo lực lượng công an phối hợp chặt chẽ với thanh tra giao thông và các lực lượng chức năng liên quan tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông; tổ chức hướng dẫn các hoạt động cổ vũ, ủng hộ của nhân dân trước, trong và sau trận chung kết giữa Đội tuyển U.23 Việt Nam với Đội tuyển U.23 Uzbekistan, kể cả buổi đón, chúc mừng Đội tuyển U.23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình thực sự an toàn, lành mạnh; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông, đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được yêu cầu phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an, UBND thành phố Hà Nội, T.Ư Đoàn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động đón tiếp, chúc mừng Đội tuyển U.23 Việt Nam tại thành phố Hà Nội chu đáo, bảo đảm an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.