Thượng úy cảnh sát nổ súng trong quán nhậu do mâu thuẫn

Đỗ Trường
Đỗ Trường
13/06/2020 07:04 GMT+7

Theo thông báo của Công an tỉnh Bình Dương, thượng úy cảnh sát nổ súng trong quán nhậu làm 1 người bị thương là do mâu thuẫn.

Sáng 12.6, Công an tỉnh Bình Dương có thông báo chính thức về vụ việc một thượng úy cảnh sát khu vực nổ súng trong quán nhậu làm 1 người bị thương.
Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 3.6, thượng úy Đàm Đức Nam (30 tuổi), cảnh sát khu vực thuộc Công an P.Thuận Giao (TP.Thuận An, Bình Dương) đi ăn uống cùng bạn bè tại một quán ăn tại KP.Đông A (P.Đông Hòa, TP.Dĩ An, Bình Dương).
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, giữa thượng úy Nam và 2 người là anh N.T.H và N.L.H (cùng ngụ TP.Thuận An) cũng đến quán này ăn uống, xảy ra mâu thuẫn. Khi Nam cùng nhóm bạn ra về, thì N.T.H và N.L.H đợi ở cổng quán.
Hai bên đôi co, N.T.H và N.L.H cầm vỏ chai bia ném về phía Nam nhưng không trúng, Nam bỏ chạy, rồi dùng súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su bắn 2 phát về phía chân N.T.H và N.L.H, ở cự ly khoảng 3 m, làm N.T.H bị thương ở đùi trái, còn N.L.H bỏ chạy khỏi hiện trường.
Sau khi vụ việc xảy ra, thượng úy Nam đến Công an P.Đông Hòa trình báo vụ việc và giao nộp khẩu súng. Anh N.T.H bị thương nhẹ ở đùi và hai bên đã gặp gỡ, hòa giải; N.T.H cũng đề nghị không truy cứu trách nhiệm đối với thượng úy Nam. Tuy nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thượng úy Nam. Công an tỉnh cũng xác định khẩu súng thượng úy Nam sử dụng là tự mua trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.