Tiền Giang: Vây bắt hơn 100 thanh thiếu niên đua xe trái phép trên quốc lộ 1

22/03/2020 11:03 GMT+7

Trong lúc hơn 100 thanh thiếu niên đang chặn xe lưu thông trên quốc lộ 1 để đua xe trái phép thì Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp lực lượng chức năng kịp thời bao vây tóm gọn.

Gần 0 giờ ngày 22.3, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an H.Châu Thành tổ chức vây bắt nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập chặn xe lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Tiền Giang về TP.HCM để đua xe trái phép, đoạn qua xã Tân Hương, H.Châu Thành, Tiền Giang.
Khi phát hiện có công an, hơn 100 thanh thiếu niên liền rú ga bỏ chạy tán loạn và lẩn trốn vào các đường nhỏ ven quốc lộ 1.
Lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế bắt giữ 62 người (trong đó có 7 nữ) độ tuổi từ 15 - 26 cùng 58 xe máy các loại mang biển số Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp và Cần Thơ. Đến rạng sáng 22.3, cơ quan chức năng đã bàn giao người và phương tiện cho Công an H.Châu Thành điều tra xử lý theo quy định.

Hàng chục thanh thiếu niên được bàn giao cho Công an H.Châu Thành làm việc

Ảnh: Lê Lang

Qua kiểm tra nhanh, bước đầu có 2 người vi phạm về nồng độ cồn, 1 người dương tính với chất ma tuý. Nhiều xe máy được che biển số bằng giấy và khẩu trang đồng thời hầu hết các xe bị bắt giữ đã thay đổi ống giảm thanh và kết cấu máy... để "phục vụ" việc đua xe trái phép.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.