Tiếp nhận xe bán tải thu gom rác và PCCC trên các hẻm nhỏ

27/04/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Sáng 27.4, UBND quận 1 (TP.HCM) tổ chức tiếp nhận 2 xe bán tải với tổng trị giá gần 600 triệu đồng do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao tặng.

(TNO) Sáng 27.4, UBND quận 1 (TP.HCM) tổ chức tiếp nhận 2 xe bán tải với tổng trị giá gần 600 triệu đồng do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao tặng.

Tiếp nhận xe bán tải thu gom rác và PCCC trên các hẻm nhỏLãnh đạo UBND quận 1 (phải) tiếp nhận xe bán tải thu gom rác và PCCC trên các hẻm nhỏ vào sáng 27.4
Theo Phó chủ tịch UBND quận 1 Lê Trương Hải Hiếu, thực tế hiện nay một số tuyến đường trên địa bàn quận 1 có nhiều hẻm nhỏ nên công tác thu gom, vận chuyển rác từ trước đến nay chủ yếu bằng xe đẩy tay. Bên cạnh đó mỗi khi có sự cố cháy nổ, các xe chữa cháy chuyên dụng khó tiếp cận nhà trong hẻm sâu. Từ 2 xe bán tải do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao tặng, quận 1 sẽ phát triển thành xe chuyên dụng để có thể hoạt động cơ động trong những hẻm nhỏ, phục vụ công tác vệ sinh môi trường, PCCC.
Ông Shozo Ono, Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki cho biết đây là hoạt động của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki nhằm hưởng ứng phong trào “Vì TP.HCM văn minh – sạch đẹp – an toàn” do UBND TP.HCM phát động từ đầu năm 2015.
“Chúng tôi mong muốn được cùng phát triển, hướng tới tương lai cùng với người dân Việt Nam trong những năm tới. Chúng tôi sẵn sàng đóng góp cho cuộc sống an bình của người dân thành phố trong những dự án tiếp theo”, ông Shozo Ono chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.