Tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy cầu tự vẫn

26/02/2018 17:21 GMT+7

Phát hiện đôi ủng và 3 gói thuốc diệt chuột trên cầu Bến Thủy, người nhà chị L., nghi chị này nhảy cầu tự vẫn nên đã báo cáo cơ quan chức năng và thuê thuyền tổ chức tìm kiếm.

Chiều nay, 26.2, các lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm chị Nguyễn Thị L. (41 tuổi, ngụ tại xã Nghi Kim, thành phố Vinh, Nghệ An) trên sông Lam. Người thân nghi ngờ chị L. nhảy cầu tự vẫn.
Người dân theo dõi việc tìm kiếm chị L. ẢNH N.PHAN
Gia đình chị L., cho biết, khoảng 19 giờ ngày 25.2, chị L., nhắn tin cho người thân từ số điện thoại của mình để từ biệt mọi người. Sau đó, người thân gọi điện lại cho chị L., nhưng không liên lạc được. Nghi ngờ có chuyện không lành, gia đình đi tìm nhưng vẫn không có kết quả.
Trong đêm, khi đi tìm, người thân phát hiện trên cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam, nối Nghệ An và Hà Tĩnh) có đôi ủng và một số vật dụng của chị L., cùng 3 gói thuốc diệt chuột, trong đó có 2 gói đã mở. Chiếc xe máy của chị L., được người thân phát hiện gửi trong một bãi để xe của một bệnh viện ở thành phố Vinh (Nghệ An).
Nghi chị này nhảy cầu tự tử, gia đình thuê 3 chiếc thuyền để tìm kiếm và báo chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng nhờ phối hợp tìm người thân. Theo người thân chị L., gần đây chị không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.