Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 6 sau 2 ngày mất tích

Khánh Hoan
Khánh Hoan
05/11/2019 08:25 GMT+7

Sau 2 ngày mất tích, thi thể một nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An được phát hiện nổi trên hồ nước với những dấu hiệu bất thường.

Ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An),  cho biết sau 2 ngày tìm kiếm em N.T.T (11 tuổi, học sinh lớp 6, ngụ ở địa phương) bị mất tích, sáng sớm nay 5.11, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể T. trên hồ thủy lợi Bàu Ganh, thuộc địa bàn xã này.
Trước đó, theo trình báo của gia đình, chiều 3.11, em T. cùng nhóm bạn đến nhà một người bạn ở cùng xã dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng hơn 16 giờ, T. ra về vì nhà ở xa.
Tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình em T. tổ chức tìm kiếm và trình báo với chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ.
Khi đến hồ Bàu Gành, người thân em T. phát hiện trên bờ có chiếc mũ và áo khoác ngoài để trên bờ. Một người dân ngụ gần đó cho biết trước đó, ông phát hiện chiếc xe đạp điện để trên bờ hồ nhưng không thấy người nên đã đưa về nhà giữ hộ.
Nghi ngờ em T. bị đuối nước, lực lượng tìm kiếm sau đó xuống hồ nước tìm kiếm nhưng đến ngày hôm sau vẫn không có kết quả.
Ông Luyến cũng cho biết, hồ nước nơi phát hiện thi thể em T. cách nhà nạn nhân khoảng 2 km. Từ nhà bạn về nhà T. có đường tắt gần hơn nhiều nhưng không hiểu sao T. lại đi đường này và gặp nạn. Sau khi tìm thấy thi thể T., chính quyền xã đã trình báo sự việc cho công an để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của em T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.