Tin ở Thanh Niên

21/06/2018 09:09 GMT+7

Báo Thanh Niên đang được bạn đọc gửi gắm nhiều niềm tin, đây là nguồn động viên lớn nhưng cũng trở thành 'mệnh lệnh' đặc biệt đối với đội ngũ làm báo...

Cụ Nguyễn Viết Yên (80 tuổi, ngụ 186 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) nhận mình là bạn đọc trung thành của Báo Thanh Niên đã mấy chục năm qua. “Sáng nào cũng phải cầm tờ báo giấy cập nhật thông tin mới… chịu được”, cụ chia sẻ cảm xúc với tờ báo giấy quen thuộc của đời mình. Điểm hài lòng chung nhất ở những bạn đọc thâm niên này chính là cách mà Báo Thanh Niên đưa thông tin đến bạn đọc: chân xác, kịp thời, độ tin cậy cao, đặc biệt là cách xử lý thông tin chuyên nghiệp.
“Tuổi nào cũng đọc thanh niên”
“Báo chí, các kênh thông tin bây giờ nhiều vô vàn, đủ kiểu cập nhật. Nhưng kiểu gì rồi cũng phải đọc thông tin trên Báo Thanh Niên mới thỏa mãn”, cụ bà Phan Thị Kim Đính (79 tuổi, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu), một bạn đọc trung thành và đặc biệt khác, cho biết. Theo cụ Đính, các con đặt báo dài hạn để cụ ở nhà vẫn cập nhật thông tin chính trị, xã hội, đủ để có cái nhìn chân xác về những chuyển động của cuộc sống. Thói quen đọc báo giấy lúc 6 giờ sáng được vợ chồng cụ Đính duy trì suốt nhiều năm, cập nhật thông tin từ chính sách pháp luật, đời sống, y tế, sức khỏe...
“Tuổi nào cũng đọc được Báo Thanh Niên với những thông tin chuẩn xác và chuyên nghiệp nhất. Chồng tôi năm nay đã 89 tuổi, ông vẫn đủ minh mẫn để đọc tờ báo giấy mỗi sáng. Việc cầm tờ báo trên tay để nghiên cứu thông tin cũng góp phần khiến trí óc mình hoạt động thông suốt, cũng là cách đối phó hiệu quả với chứng mất trí ở người già”, cụ Đính cho biết.
Tuổi nào cũng đọc được Báo Thanh Niên với những thông tin chuẩn xác và chuyên nghiệp nhất. Chồng tôi năm nay đã 89 tuổi, ông vẫn đủ minh mẫn để đọc tờ báo giấy mỗi sáng.
Cụ bà Phan Thị Kim Đính, 79 tuổi, ở P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Anh Phan Tuấn Anh (28 tuổi, P.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết anh vẫn đặt báo giấy hằng ngày để bố mẹ và những người thân trong gia đình cập nhật thông tin. Theo anh, đó cũng là cách để bố mẹ có nguồn tin đáng tin cậy so với việc phải “lướt” các trang mạng xã hội và tiếp nhận đủ luồng thông tin của mạng ảo, nhất là tin thất thiệt và không được kiểm chứng. “Cuối cùng, các cụ vẫn phải đọc cho được thông tin chính thống và nguồn cung cấp tin trách nhiệm từ Báo Thanh Niên”, anh nói.
Không riêng gì Phan Tuấn Anh, nhiều bạn đọc trẻ cũng có đồng quan điểm này, dù phần nhiều trong số họ vẫn chọn cách đọc báo online vừa nhanh, vừa tiện.
Không chỉ đọc báo, nhiều bạn đọc trung thành và thâm niên của Báo Thanh Niên khu vực miền Trung như cụ Yên, cụ Đích còn cập nhật những chương trình đồng hành cùng bạn đọc như “Thanh Niên luôn bên bạn”. Chương trình “Thanh Niên luôn bên bạn” khởi động tại khu vực miền Trung gần 1 tuần nay, kéo dài từ ngày 15 - 25.6. Cụ Yên cho biết, vì lớn tuổi và không rành công nghệ nên cụ nhờ cháu soạn tin nhắn SMS để tham gia chương trình đồng hành. Sau mỗi tin nhắn gửi về chương trình, tổng đài sẽ gửi về một mã trúng thưởng để bạn đọc tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hơn 300 phần quà hấp dẫn trị giá hơn 250 triệu đồng dành cho bạn đọc thân thiết và trung thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.