Tin thất thiệt về nữ sinh lớp 8 'bị bắt cóc, tự giải thoát'

Gia Bách
Gia Bách
06/05/2019 16:51 GMT+7

Công an tỉnh Cà Mau khẳng định thông tin một học sinh lớp 8 khai mình bị bắt cóc ở Thanh Hóa, đưa về Cà Mau và tự thoát thân là tin thất thiệt.

Ngày 6.5, Công an tỉnh Cà Mau khẳng định việc cháu P.T.N (14 tuổi, học lớp 8, Cà Mau) bị bắt cóc ở Thanh Hóa đưa đến Cà Mau và tự thoát thân là tin thất thiệt.
Qua lời khai của những người có liên quan và chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Cà Mau khẳng định cháu N. tự bỏ nhà đi. Hiện, Công an tỉnh Cà Mau đang phối hợp cùng gia đình cháu N. tiếp tục làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, chiều 5.5, cháu N. đến nhờ một người dân tại ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, H.Cái Nước (Cà Mau) để điện thoại về cho gia đình ở Thanh Hóa. N. cho biết mình bị “bắt cóc” và tự trốn thoát được, nên nhờ người dân chở đến trình báo với Công an xã Phú Hưng.
Trước đó, chiều 1.5, gia đình anh P.T.Nh (ngụ TT.Nông Cống, H.Nông Cống, Thanh Hóa) đến trình báo với công an thông tin con gái anh tên P.T.N bị mất tích, không liên lạc được. Sau đó, gia đình cho biết N. điện thoại về thông báo mình đang ở Cà Mau nên gia đình tức tốc đến Cà Mau.
Theo trình bày của cháu N. với Công an H. Cái Nước, cháu bị “nhốt” trong thùng xốp và bị trói nhưng cháu đã tự cởi trói. Do không biết về đường xá nơi đây nên cháu đã đi theo QL1, tìm người dân xin nhờ điện thoại về cho gia đình.
Để làm rõ vụ việc, lực lượng Công an đã đưa cháu N. đến nhiều nơi trên địa bàn của xã, nơi cháu cho rằng mình bị nhốt nhưng các địa điểm theo cháu mô tả đều không phù hợp với địa bàn và lời khai không thống nhất nhau. Chính vì vậy, dù đã mất nhiều thời gian nhưng lực lượng chức năng vẫn không tìm ra địa điểm và tang vật của vụ việc trên.
Còn theo gia đình cháu N. thì ngày 1.5, N. đi khỏi nhà bằng xe đạp màu vàng. Đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được với N. nên đã cáo với Công an H.Nông Cống. Công an huyện đã tổ chức tìm kiếm, phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình đã đến những nơi N. hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng chưa có thông tin gì.
Cuối giờ chiều ngày 1.5, người dân phát hiện chiếc xe đạp bị bỏ lại cách nhà N. 500 m. Một số người dân ở TT.Nông Cống cho hay, chiều 1.5 còn thấy N. ăn chè ở thị trấn, sau đó cháu bỏ lại xe đạp, lên một chiếc xe máy màu đỏ.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nhưng thông tin vụ "bắt cóc" mà cháu N. khai nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.