Tin tức mới nhất ngày 15.7.2021

15/07/2021 06:59 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 15.7.2021 gồm: TP.HCM không giấu thông tin dịch bệnh, tiếp tục xét nghiệm tìm F0; Khẩn trương chi trả tiền hỗ trợ Covid-19 cho dân...

Tin tức mới nhất ngày 15.7.2021 có bài: Khẩn trương chi trả tiền hỗ trợ Covid-19 cho dân. Một tuần sau khi Chính phủ hướng dẫn thủ tục về gói hỗ trợ 26.000 tỉ đồng, nhiều địa phương đã có kế hoạch chi trả tiền hỗ trợ Covid-19. Trong khi đó, có những địa phương vẫn xin ý kiến, chờ hướng dẫn.

Bộ LĐ-TB-XH yêu cầu các địa phương khẩn trương tiến hành chi trả tiền hỗ trợ Covid-19 cho người dân

Ảnh: Như Ý

Bên trong phòng điều trị bệnh nhân Covid-19

ẢNH: DUY TÍNH

Lãnh đạo TP.HCM cho biết đang tập trung chủ động, quyết liệt để kiềm chế, ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19; đồng thời triển khai thực hiện các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho người dân.

Khu cách ly Q.Tân Bình chuyển F0 đi bệnh viện ngày 14.7

ẢNH: ĐỘC LẬP

Từ sáng 14.7, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc TP.HCM sẽ đóng cửa toàn thành phố dẫn đến khan hiếm thực phẩm, khiến người dân hoang mang. Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin như vậy. Vậy tình hình dịch Covid-19 hiện nay ở TP.HCM như thế nào?
Người vận chuyển: Ba gác 0 đồng

Lương Ngọc Anh chạy xe ba gác chở đồ miễn phí

Ảnh: QUANG VIÊN

Chung tay cùng bếp ăn thiện nguyện, anh Lương Ngọc Anh đã dùng chiếc xe ba gác chở thuê của mình đi vận chuyển lương thực, thực phẩm, suất ăn... giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.
Cách ly F0 tại nhà cần làm chặt chẽ, khoa học

TP.HCM bắt đầu thí điểm cách ly F0 tại nhà

Ảnh: Duy Tính

Nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ việc cách ly F0 không triệu chứng tại nhà và đề nghị cơ quan chức năng cần tổ chức thực hiện khoa học, chặt chẽ... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Tình người cao nguyên với TP.HCM

Hàng chục tấn rau, củ quả đã kịp chở về hỗ trợ người dân TP.HCM

Ảnh: TRẦN HIẾU

Những chuyến hàng rau, củ quả và những chuyến xe 0 đồng xuất phát từ cao nguyên vận chuyển về TP.HCM giữa lúc đại dịch Covid-19 chất chứa bao yêu thương, chia sẻ.
Hàng ngàn nhân lực y tế chi viện các tỉnh phía nam chống dịch

Đoàn công tác của Bộ Y tế đến tìm hiểu thực tế ổ dịch Covid-19 tại Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện đa khoa Sa Đéc, Đồng Tháp, ngày 11.7.2021

Ảnh: Trần Ngọc

Nhân lực được huy động là lãnh đạo các cục, vụ, viện, các chuyên gia, bác sĩ, các kỹ thuật viên, sinh viên... hỗ trợ công tác điều trị, tổ chức xét nghiệm, lấy mẫu, truy vết và các công việc y tế khác.
Tin tức mới nhất ngày 15.7.2021 còn có: Phân bổ hơn 2 triệu liều vắc xin Moderna. Bộ Y tế vừa có Quyết định số 3400/QĐ-BYT phân bổ vắc xin Covid-19 Spikevax (Moderna). Số vắc xin này được phân bổ tới 53 tỉnh, TP, lực lượng công an, quân đội và 20 bệnh viện (BV), viện trực thuộc Bộ Y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.