Tin tức thời tiết hôm nay 8.5.2021: Nắng nóng mở rộng, tăng nhiệt

08/05/2021 07:47 GMT+7

Tin tức thời tiết hôm nay 8.5.2021 , các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ sẽ có nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất lên tới 34 độ C.

Tin tức thời tiết hôm nay 8.5.2021, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, các tỉnh tây Bắc bộ sẽ có nắng nóng.
Trong những ngày tới, Bắc bộ tiếp tục duy trì thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng với nhiệt độ dự báo có thể lên tới 36 độ C. Còn tại các tỉnh Trung bộ từ hôm nay tiếp tục có nắng nóng diện rộng.
Thời tiết khu vực Nam bộ hiện cũng cũng đang bước vào thời kỳ nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Dự báo đợt nắng nóng này sẽ bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 14.5.
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cũng cảnh báo hiện tại đang là thời điểm giao mùa, chuyển mùa ở Bắc bộ, Nam bộ và Tây Nguyên. Những khu vực này sẽ có mưa giông cục bộ thường xuất hiện vào chiều tối hoặc đêm.
Trong mưa giông, người dân cần đề phòng hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, gió giật mạnh.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 34 độ C. Trời có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C, có nơi dưới 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C, riêng khu vực Tây Bắc có nơi trên 36 độ C. Trời có mây, ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C. Trời có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C, riêng vùng núi có nơi trên 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C, phía Bắc có nơi trên 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên

Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C, có nơi trên 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ

Tin tức thời tiết hôm nay, Nam bộ có nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C, có nơi trên 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Gió đông cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.