Tôn vinh 30 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong 30 năm đổi mới

21/05/2017 06:10 GMT+7

Chương trình năm nay vinh danh 12 tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.

Chiều 20.5, tại Trụ sở T.Ư Đảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt thân mật 30 đại biểu đại diện các tập thể, cá nhân được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang VN - Dấu ấn 30 năm đổi mới” do Tổng LĐLĐ VN tổ chức.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng cá nhân, tập thể được tôn vinh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam năm 2017" Ảnh: VGP
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai cùng dự buổi gặp mặt. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng biểu dương những đóng góp quý báu của 30 tập thể, cá nhân được tôn vinh trong chương trình nói riêng, của tổ chức công đoàn, đội ngũ đoàn viên công đoàn, người lao động cả nước nói chung, vào những thành tựu chung của đất nước sau hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Tổng bí thư mong muốn các tập thể, cá nhân được vinh danh lần này tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã có, chủ động, sáng tạo, giữ vững thương hiệu, uy tín trên thương trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tối cùng ngày, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ VN tổ chức chương trình “Vinh quang VN - Dấu ấn 30 năm đổi mới”. Chương trình năm nay vinh danh 12 tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.
Đến dự và phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá 30 tập thể và cá nhân được tôn vinh là các đại diện ưu tú, tiêu biểu của hàng triệu công nhân, người lao động VN trên khắp mọi miền Tổ quốc, trên tất cả các lĩnh vực. Đây là những điển hình tiên phong trong đổi mới sáng tạo, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành, lĩnh vực, địa phương; tạo sức lan tỏa, lôi cuốn các tập thể, cá nhân khác làm theo trong sự nghiệp đổi mới và đã để lại dấu ấn đậm nét trong xã hội.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đại diện 12 tập thể tiêu biểu được tôn vinh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới" Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để mọi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, người dân VN phát huy tối đa năng lực, sở trường, không ngừng đổi mới sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển thịnh vượng, vì cuộc sống tốt hơn của từng người và đóng góp nhiều hơn cho xã hội, cho đất nước; đồng thời sẽ hỗ trợ xây dựng nhà ở và các thiết chế văn hóa cho người lao động. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.