Tống tiền bạn gái quen qua mạng xã hội bằng hình nhạy cảm

Giang Phương
Giang Phương
13/02/2020 17:40 GMT+7

Lê Thành Tín lưu hình 'nhạy cảm' của bạn gái quen qua mạng xã hội rồi nhiều lần tống tiền trót lọt.

Do quá mệt mỏi vì nhiều lần bị tống tiền vì những hình ảnh nhạy cảm, chị P.T.L (32 tuổi, ngụ phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh) đã trình báo cơ quan công an vào cuộc.
Ngày 13.2, Công an thành phố Tây Ninh (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Tín (25 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Theo tài liệu điều tra, vào năm 2017, Tín có quen với chị L. qua mạng xã hội. Cả hai thường nhắn tin trò chuyện với nhau.
Trong quá trình nói chuyện, chị L. có gửi cho Tín một số hình ảnh nhạy cảm. Tín lưu các hình ảnh nhạy cảm này lại. Sau đó do kẹt tiền, Tín tống tiền chị L. và bằng cách hăm hoạ phát tán ảnh "nhạy cảm" của chị.
Lo sợ, chị L. đã chuyển cho Tín hai lần với số tiền 5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 6.2, Tín tiếp tục yêu cầu chị L. phải chuyển thêm 20 triệu đồng nữa mới buông tha.
Không thể tiếp tục chịu đựng thêm áp lực từ Tín, chị L. hẹn sẽ đưa Tín 35 triệu đồng với điều kiện đưa USB lưu ảnh gốc cho L. và sẽ không còn liên quan gì nhau. Tín đồng ý đến Tây Ninh gặp chị L.
Sáng 13.2, chị L. hẹn gặp Tín tại một quán cà phê gần bến xe Tây Ninh để đưa tiền và lấy lại USB có chứa hình ảnh nhạy cảm. Khi Tín đang nhận tiền thì bị Công an TP.Tây Ninh bắt quả tang.
Hiện vụ việc tống tiền của Tín đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.