TP.HCM: Công an bắt giữ nhóm "phê" ma túy ở tiệc sinh nhật

Trần Tiến
Trần Tiến
17/06/2020 15:36 GMT+7

Ngày 17.6, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã khởi tố 3 bị can liên quan đến ma túy.

Các bị can bị khởi tố vì liên quan đến hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “chứa chấp sử dụng ma túy” và “tàng trữ trái phép chất ma túy” gồm: Mai Lel Na (26 tuổi, quê Hậu Giang), Nguyễn Phan Hoàng Nhựt (20 tuổi) và Trương Lê Đình Phúc (26 tuổi, quê Đồng Nai).
Theo điều tra, khoảng 6 giờ 30 ngày 12.6, tổ trinh sát thuộc Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra một căn nhà trên đường Bình Thạnh (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân), phát hiện Na cùng 13 người khác đang tổ chức sử dụng ma túy. Ngoài ra, công an còn phát hiện một số ma túy trong túi xách để trong căn phòng này.
ma túy

Mai Lel Na (26 tuổi, quê Hậu Giang) bị bắt giữ khi đang tổ chức tiệc sinh nhật bằng ma túy

Ảnh: C.T.V

Qua làm việc, Na khai nhận thuê căn nhà này để ở và thiết kế 1 phòng đầy đủ thiết bị để bạn bè đến chơi cùng nhau “phê”.
Tối 11.6, Na rủ bạn bè tới phòng tổ chức sinh nhật rồi cùng nhau “phê” ma túy, đến sáng 12.6 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 13 người này dương tính với ma túy, các "dân chơi" được đưa về trụ sở làm rõ. Na cũng khai nhận trước đó có dùng 34,6 triệu đồng mua ma túy của một người chưa rõ lai lịch rồi mang về cất trong nhà.
Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng cũng kiểm tra một căn nhà trên đường số 8 (P.Bình Hưng Hòa B) do Nguyễn Phan Hoàng Nhựt thuê; bắt quả tang Nhựt và Trương Lê Đình Phúc cùng 3 người khác đang tổ chức sử dụng ma túy. Công an thu giữ nhiều viên ma túy dạng nén tại phòng của Nhựt.
Nhựt khai nhận tự thiết kế căn nhà thuê thành "động lắc" sau đó cho các “dân chơi” thuê lại. Đến sáng 12.6, Phúc cùng nhóm bạn đến thuê căn phòng của Nhựt với giá 13 triệu đồng để sử dụng ma túy thì bị bắt. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.