TP.HCM: Điều tra vụ nhà dân vô cớ bị tạt sơn

18/05/2021 14:48 GMT+7

Dù không mượn tiền nhưng bà T. (71 tuổi, ở TP.HCM) bị người lạ đến nhắc nhở kêu người thân bà trả tiền, rồi sau đó nhà bà bị tạt sơn.

Ngày 18.5, Công an P.13, Q.8 (TP.HCM) lập hồ sơ để làm rõ vụ nhà dân bị tạt sơn trên địa bàn.
Nạn nhân là gia đình bà P.T.B.T (71 tuổi) hiện sống tại lầu 2 chung cư Bình Đông, đường Bến Bình Đông (P.13, Q.8).

Người phụ nữ 71 tuổi bức xúc vì vô cớ bị tạt sơn đòi tiền

Sơn đỏ dính đầy trên tường và rèm cửa nhà bà T.

ẢNH: CTV

Theo hình ảnh camera ghi lại, khoảng 13 giờ 37 phút ngày 13.5, nam thanh niên đeo khẩu trang, cầm theo ca nhựa đến tạt sơn vào nhà bà T. Sau khi tạt sơn, người này nhanh chóng tẩu thoát.
Ngày 18.5, trao đổi với chúng tôi, bà T. cho biết, bà cùng hai người thân sống tại lầu 2 chung cư Bình Đông, đường Bến Bình Đông (P.13, Q.8). Trước đó, ngày 11.5, có đôi nam nữ đến nhà bà T. thông báo chị N.N.K.D (30 tuổi, cháu bà T.) nợ số tiền 20 triệu đồng và yêu cầu bà T. nói chị D. trả tiền.

Bên trong nhà dính đầy sơn đỏ

ẢNH: CTV

Tuy nhiên bà T. nói với những người đến đòi tiền là D. không ở chung nhà với bà và yêu cầu những người này không làm phiền bà. “Tôi nói với họ là, D. không sống ở đây, cũng không có trong hộ khẩu, nếu không tin mấy anh xuống công an hỏi để kiểm tra”, bà T. nói.

Bà T. cho biết phải bỏ tiền ra để sơn lại nhà sau khi bị tạt sơn

ẢNH: TRẦN KHA

Cũng theo bà T., những người đến đòi tiền trước khi bỏ đi còn lớn tiếng với bà, nhằm đe dọa để bà tác động D. trả tiền. Hai ngày sau thì nhà bà T. bị người lạ tạt sơn.
Ngày 18.5, đại diện Công an P.13, Q.8 (TP.HCM) xác nhận hiện bà T. đang sống cùng với hai người thân tại chung cư này. Không có người nào tên D. ở đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.