TP.HCM hỗ trợ Hải Dương 2 tỉ đồng phòng chống Covid-19

24/02/2021 18:08 GMT+7

Với tinh thần tương thân tương ái, TP.HCM đã hỗ trợ Hải Dương 2 tỉ đồng để giúp địa phương này có thêm nguồn lực sớm dập tắt dịch Covid-19 .

Chiều 24.2, Ủy ban MTTQVN TP.HCM cho biết Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM đã hỗ trợ tỉnh Hải Dương 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ địa phương tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, ban vận động cũng tặng quà cho 2 nhân viên y tế thuộc đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy đã lên đường tiếp ứng, chi viện cho tỉnh Hải Dương, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng. Đồng thời, hỗ trợ 200 triệu đồng để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đơn vị tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 nhân ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2).

Thủ tướng chỉ đạo: Không vì có vắc xin Covid-19 mà chủ quan

Tiếp nhận hơn 258 tỉ đồng

Ngoài ra, tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình của người dân TP.HCM, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM đã hỗ trợ tổng số tiền 1 tỉ đồng để tặng quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các chốt có bộ đội biên phòng, dân quân và các lực lượng khác đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19 ở khu vực biên giới của các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum.
Ủy ban MTTQVN TP.HCM cho biết công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua đã đạt nhiều kết quả quan trọng, đặc biệt là sự đóng góp, chung tay của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân trong, ngoài nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM đã tiếp nhận hơn 258 tỉ đồng, bao gồm hơn 175 tỉ đồng tiền mặt, số còn lại là hàng hóa và trang thiết bị; đến nay, đã kịp thời phân phối tiền, hàng trị giá hơn 168 tỉ đồng.

Chiều 24.2: Thêm 9 ca mắc Covid-19 mới ở Hải Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.