TP.HCM: Hỏa hoạn trong con hẻm đang bị phong tỏa, một người tử vong

Trần Tiến
Trần Tiến
02/07/2021 23:24 GMT+7

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tối 2.7 tại hẻm 163 Đặng Văn Bi, TP.Thủ Đức (TP.HCM) làm một người phụ nữ tử vong. Thời điểm xảy ra vụ cháy, con hẻm này đang phong tỏa cách ly để phòng chống dịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 2.7, người dân sống tại hẻm 163 Đặng Văn Bi (P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM) hô hoán nhau khi phát hiện có cháy tại một nhà dân. Người dân xung quanh cùng hỗ trợ dập lửa đồng thời gọi lực lượng cứu hộ đến chữa cháy vì có người mắc kẹt bên trong.
Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ TP.Thủ Đức điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ xuống hiện trường dập lửa. Ít phút sau, lực lượng PCCC dập tắt được ngọn lửa, tiếp cận hiện trường đưa nạn nhân ra ngoài.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ hỏa hoạn

ẢNH: TRẦN TIẾN

Vụ hỏa hoạn khiến người phụ nữ trong căn nhà tử vong. Được biết hiện trường vụ hỏa hoạn là nơi buôn bán ve chai. Con hẻm 163 Đặng Văn Bi là khu vực đang phong tỏa cách ly vì liên quan đến ca nhiễm Covid-19.
Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.HCM cảnh báo người dân nâng cao cảnh giác phòng ngừa hiểm họa cháy nổ, đặc biệt vào ban đêm, trước khi đi ngủ.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.