TP.HCM: Nằm ngủ trong nhà, điện thoại dắt ở lưng quần cũng bị trộm lấy cắp

08/04/2021 17:43 GMT+7

Đang nằm ngủ trong nhà, một người đàn ông bị trộm vào nhà, thản nhiên lục lấy điện thoại dắt ở lưng quần.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đăng tải video clip nam thanh niên nằm ngủ trong nhà bị kẻ trộm lẻn vào lấy trộm điện thoại đang để ngay trên người nạn nhân.
Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên nằm ngủ trên ghế sofa trong nhà. Lúc này, một người đàn ông từ ngoài đường vào nhà, thấy nam thanh niên ngủ say, người này lấy điện thoại trên người nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ đi.

Cận cảnh người đàn ông ngủ giắt điện thoại ở lưng quần bị trộm lấy cắp

Nghi phạm lấy trộm điện thoại trên người anh Đ.

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Ngày 8.4, anh N.H.Đ. (30 tuổi) cho biết anh là nạn nhân trong đoạn clip trên. Theo anh Đ., khoảng 13 giờ 52 ngày 7.4, anh nằm ngủ trên ghế sofa tại nhà, cũng là tiệm kinh doanh trên đường Bình Trị Đông (P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân), và để iPhone 12 XMax ở lưng quần.
Sau đó, một người đàn ông đội nón kết, mặc áo sơ mi dài tay, quần lửng, tay cầm sấp vé số, đi vào nhà và lấy điện thoại giá trị hơn 20 triệu đồng của anh Đ..
Cũng theo anh Đ., tuần trước, một tiệm bán phụ kiện điện thoại cách tiệm kinh doanh của anh Đ. không xa cũng bị mất trộm điện thoại. Sau khi bị trộm điện thoại, các nạn nhân không trình báo cơ quan chức năng mà chỉ đăng hình ảnh, clip vụ việc lên mạng xã hội để người dân đề phòng cảnh giác.

Chân dung kẻ trộm điện thoại bị camera an ninh nhà anh Đ. ghi lại

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.