TP.HCM: Nam thanh niên nhập viện sau hút mỡ đùi tại thẩm mỹ online Thanh Tuyền

Duy Tính
Duy Tính
26/11/2019 21:12 GMT+7

Bệnh nhân nhập Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng mặt trong 2 đùi có mảng sưng nề, viêm tấy, chảy dịch, kích thước 15 x 20cm.

Tối 26.11, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM thông tin về trường hợp bệnh nhân nam nhập viện sau hút mỡ đùi.

Theo đó, lúc 10 giờ ngày 25.11, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nam bệnh nhân P.H.S (31 tuổi) vì viêm chảy vùng mặt trong đùi hai bên. Bệnh nhân được chẩn đoán áp xe dưới da đùi hai bên sau hút mỡ đùi, áp xe mặt trong đùi hai bên do hút mỡ đùi ngày thứ 12.

Người nhà bệnh nhân cho biết, anh S. đã thực hiện hút mỡ nhiều lần tại cơ sở thẩm mỹ online Thanh  Tuyền (TP.HCM).

Lần hút mỡ gần nhất là ngày 14.11, thực hiện hút mỡ mặt trong đùi hai bên.

Cách đây 4 ngày, chỗ hút mỡ sưng nóng đỏ, hai đùi đau nhức, bệnh nhân quay lại cơ sở cũ nặng lấy mủ. Sau về không bớt nên có quay lại thêm 1 lần, được rạch tháo mủ nhưng vẫn không đỡ.

Bệnh nhân nhập Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng mặt trong 2 đùi có mảng sưng nề, viêm tấy, chảy dịch, không rõ bờ, kích thước 15 x 20 cm. Bệnh nhân đã được phẫu thuật rạch áp xe đùi hai bên.

Sau mổ, tình trạng bệnh nhân ổn và đang được tiếp tục điều trị tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ. Hiện sinh hiệu bệnh nhân ổn, chức năng vận động bình thường. 

Trao đổi với PV Thanh Niên tối 26.11, đại diện Sở Y tế TP.HCM cho biết sẽ cử người đi kiểm tra ngay.

Như Thanh Niên đã thông tin, thời gian gần đây liên tục có những ca tai biến, tử vong do làm đẹp, đặc biệt là tai biến tại các thẩm mỹ viện, spa không có chức năng phẫu thuật. Thậm chí là tai biến tại bệnh viện thẩm mỹ, người thực hiện phẫu thuật không có chứng chỉ hành nghề phù hợp...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.