TP.HCM: Nghi án mâu thuẫn tình cảm, dùng kéo đâm gục 'tình địch'

25/07/2020 07:17 GMT+7

Phát hiện anh Tăng Phước C. chạy xe của Đỗ Ngọc S., người tình đồng tính của mình, Nguyễn Hồng Phúc dùng kéo đâm 'tình địch' hai nhát khiến anh C. ngã gục.

Ngày 24.7, Công an Q.1 (TP.HCM) lấy lời khai Nguyễn Hồng Phúc (37 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Trước đó, chiều 23.7, Phúc chạy xe máy đến quán Karaoke Nice trên đường Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1) thì thấy anh Tăng Phước C. (20 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú Q.Phú Nhuận) là nhân viên của quán karaoke, điều khiển xe máy của Đỗ Ngọc S. (41 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh; là bạn trai của Phúc, cũng là nhân viên của quán) nên ghen tuông.

Nghi can Nguyễn Hồng Phúc bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ đưa về trụ sở công an

Ảnh cắt từ clip

Lúc này, Phúc đến nói chuyện với C. và dùng kéo đâm "tình địch" hai nhát khiến nạn nhân ngã gục. Người dân phát hiện ngăn cản và báo công an. Lực lượng chức năng sau đó có mặt khống chế, bắt giữ Phúc đồng thời đưa nạn nhân bij thương đi cấp cứu và thu giữ tang vật gây án.
Ban đầu, Phúc khai có mối quan hệ đồng tính với S., hai người sống với nhau 11 năm nay tại một chung cư ở Bình Dương. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.