TP.HCM: Nghi phạm trộm táo tợn chốt cửa, nhốt cô gái trong nhà để lấy xe máy

06/07/2021 11:23 GMT+7

Thấy xe máy để phía trước văn phòng nhà đất trên địa bàn H.Bình Chánh (TP.HCM), nghi can trộm tiến lại gần chốt cửa căn nhà, nhốt cô gái bên trong rồi lấy xe máy của nạn nhân.

Ngày 6.7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip nam thanh niên chốt cửa, trộm xe máy của cô gái dựng trước một căn nhà khiến nhiều người búc xúc vì sự táo tợn, manh động của kẻ trộm.

Quá táo tợn, tên trộm chốt cửa nhốt cô gái trong nhà để lấy xe máy

Cộng kẽm nghi phạm dùng chốt cửa căn nhà

ẢNH: TRẦN KHA

Theo hình ảnh từ camera, xe máy dựng trên vỉa hè, trước căn nhà đóng cửa và không có người trong coi. Lúc này, một nam thanh niên đi bộ nhanh đến, chốt cửa ra vào căn nhà rồi lên xe nổ máy phóng đi.

Nghi phạm dùng kẽm chốt cửa ra vào nhốt cô gái bên trong

Ảnh cắt từ clip

Phát hiện sự việc, người bên trong căn nhà cố đẩy cửa chạy ra ngoài nhưng không được. Một lúc sau có người đến tháo chốt cửa, cô gái bên trong nhà bước ra ngoài nhưng nghi can trộm đã lấy xe máy chạy mất.
Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một văn phòng nhà đất trên đường Đoàn Nguyễn Tuấn, xã Hưng Long, H.Bình Chánh (TP.HCM).

Sau khi chốt cửa nghi phạm lấy xe máy tẩu thoát

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Cùng ngày, chủ văn phòng nhà đất này xác nhận chị G., người làm việc tại đây, là nạn nhân bị nghi phạm trộm dùng kẽm chốt cửa, nhốt trong nhà để lấy xe máy.
Theo đó, khoảng 15 giờ 12 ngày 4.7, chị G. dựng xe máy trước cửa ra vào văn phòng làm việc. Lúc này, một người nam ngoài 30 tuổi chạy đến dùng kẽm chốt cửa, nhốt chị G. bên trong. Xe máy vẫn còn để chìa khóa nên nghi phạm nhanh chóng nổ máy tẩu thoát.
Khi nam thanh niên vừa lấy xe chạy đi, một người dân gần đó phát hiện, chạy ra ứng cứu, dùng khúc cây ném về phía nghi phạm trộm nhưng không trúng.
Liên quan vụ nghi phạm trộm chốt cửa văn phòng đất đai, trộm xe máy, một đại diện công an xã Hưng Long, H.Bình Chánh cho biết đã nắm thông tin vụ việc và đang xác minh để lập hồ sơ xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.