TP.HCM: Trộm xe bất thành, kẻ trộm 'trừng mắt' thách thức chủ nhà

23/06/2021 14:25 GMT+7

'Phát hiện kẻ trộm xe, tôi chạy ra thì kẻ trộm trừng mắt nhìn tôi rồi lên xe đồng bọn bỏ đi”, anh B. kể lại vụ kẻ trộm xe máy của anh bất thành.

Ngày 23.6, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip cảnh một kẻ trộm bẻ khóa, trộm xe máy, gây bức xúc cho người dân vì sự manh động, liều lĩnh của kẻ trộm.

Lời kể của chủ nhà bị tên trộm trừng mắt thách thức sau khi trộm xe không thành

Nhờ anh B. khóa thêm ổ thắng đĩa và phát hiện kịp thời nên không bị mất xe

ẢNH: TRẦN KHA

Theo hình ảnh do camera ghi lại, hai người nam chở nhau trên xe máy dừng bên đường, trước một nhà dân. Lúc này, người nam ngồi sau bước xuống xe, bước lại gần xe máy dựng trên vỉa hè trước một tiệm điện thoại. Người này lấy dụng cụ bẻ khóa xe máy, thì bên trong tiệm điện thoại có người đi ra. Kẻ trộm xe máy lùi lại, leo lên xe đồng bọn rời đi.
Anh P.V. B (46 tuổi), chủ tiệm điện thoại trên đường Nguyễn Thị Tú, cho biết sự việc trên xảy ra vào sáng 22.6, tên trộm định trộm xe máy của anh nhưng bất thành.

Tiệm điện thoại nơi xảy ra vụ trộm xe máy bất thành

ẢNH: TRẦN KHA

Khi đó, anh B. để xe trước cửa tiệm và đang cho con ăn bên trong nhà thì bị kẻ gian đến bẻ khóa xe. “Tên trộm bẻ khóa khoảng 5 giây, rất là nhanh. Phát hiện, tôi chạy ra thì tên trộm trừng mắt nhìn tôi rồi lên xe đồng bọn bỏ đi. May là tôi có khóa thêm ổ thắng đĩa nên kẻ trộm không lấy xe được”, anh B. cho biết.
Do không bị mất tài sản nên gia đình anh B. không trình báo công an. Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội để người dân cảnh giác về việc bẻ khóa, trộm xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.