TP.HCM: Nữ bệnh nhân ngụ Gò Vấp mắc Covid-19 tử vong, có bệnh nền tiểu đường, huyết áp

Duy Tính
Duy Tính
08/06/2021 13:52 GMT+7

Nữ bệnh nhân mắc Covid-19 có bệnh nền tiểu đường, huyết áp, nhập vào Bệnh viện Q.Gò Vấp TP.HCM trong tình trạng suy đa tạng, nặng, ngưng thở một lần, khi chuyển viện cấp cứu đã tử vong.

Lúc 13 giờ ngày 8.6, lãnh đạo Bệnh viện Q.Gò Vấp (TP.HCM) thông tin có một nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng, có bệnh lý nền tiểu đường, huyết áp, tử vong trong khi chuyển viện.

Theo đó, ngày 7.6, nữ bệnh nhân 57 tuổi (ngụ Q.Gò Vấp) đến Bệnh viện Q.Gò Vấp trong tình trạng rất nặng suy hô hấp, viêm phổi, suy đa tạng. Bệnh nhân có bệnh nền là tăng huyết áp, tiểu đường. Bệnh nhân đã xuất hiện triệu chứng bệnh hô hấp 1 tuần trước.

Nữ bệnh nhân ở Gò Vấp tử vong trên đường chuyển viện, xét nghiệm dương tính Covid-19

Bệnh nhân được cách ly, điều trị và lấy mẫu xét nghiệm, chồng bệnh nhân cũng được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả.

Trong lúc đó, tại khoa Hồi sức Bệnh viện Q.Gò Vấp, bệnh nhân đã ngưng tim, các y bác sĩ nỗ lực hồi sức 30 phút thì tim bệnh nhân đập lại.

Bệnh viện Q.Gò Vấp hội chẩn liên tục qua điện thoại với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới để điều trị cho bệnh nhân, và chuyển bệnh nhân qua để thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu, ECMO (tim phổi nhân tạo).

Tuy nhiên, gần đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới thì bệnh nhân đã ngưng tim hẳn. Kết quả xét nghiệm đêm qua (7.6) xác định nữ bệnh nhân đã tử vong và chồng đều nhiễm Covid-19.
Poll TNO
Câu đố kiến thức xã hội ngày 8.6.2021?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.