TP.HCM: Ông Lê Văn Thinh giữ chức Bí thư Quận ủy Bình Tân

17/06/2020 22:39 GMT+7

Bí thư Quận ủy Bình Tân Lê Văn Thinh có nhiều năm công tác ở Lực lượng Thanh niên xung phong TP.HCM trước khi lần lượt giữ chức Phó chủ tịch và Chủ tịch UBND Q.Bình Tân.

Chiều 17.6, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM trao quyết định công nhận Bí thư Quận ủy Q.Bình Tân nhiệm kỳ 2015 – 2020 đối với ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND Q.Bình Tân.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho biết dựa trên cơ sở đánh giá quá trình công tác, sự tín nhiệm của ban chấp hành cùng cán bộ chủ chốt của quận, Ban Thường vụ Thành ủy quyết định công nhận ông Lê Văn Thinh giữ chức vụ Bí thư Quận ủy Q.Bình Tân.
Bình Tân là quận có dân số đông nhất của TP.HCM, hiện có khoảng 750.000 người. Ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá đây là lợi thế về nguồn nhân lực nhưng cũng tạo ra áp lực lớn về hạ tầng đô thị như nhà ở, môi trường… và đề nghị quận cần lưu ý vấn đề này cũng như xác định cơ cấu kinh tế địa phương trong thời gian tới. Trong đó, vấn đề nhà ở cho người dân cần được quan tâm đúng mức, hướng dẫn, hỗ trợ người dân xây dựng nhà ở hợp pháp.
Ông Lê Văn Thinh năm nay 48 tuổi, quê H.Củ Chi, TP.HCM có trình độ kỹ sư xây dựng, thạc sĩ kỹ thuật xây dựng, cao cấp lý luận chính trị. Trước khi được Ban Thường vụ Thành ủy tin tưởng giao nhiệm vụ mới, ông Thinh có nhiều năm công tác ở Lực lượng Thanh niên xung phong TP.HCM. Đến năm 2014, ông Thinh được điều động về UBND Q.Bình Tân, lần lượt giữ chức Phó chủ tịch UBND quận và Chủ tịch UBND quận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.