Vụ hỏa hoạn làm 3 người tử vong tại Bình Tân: Lời kể của nhân chứng

Trần Tiến
Trần Tiến
12/06/2020 12:13 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng nay 12.6 làm 3 người tử vong, khiến cả con hẻm náo loạn. Lúc xảy ra cháy, nhiều người dân hô hoán cùng nhau phá cửa cứu người nhưng đành bất lực.

Theo thông tin ban đầu, gần 2 giờ ngày 12.6, người dân sống tại dãy phòng trọ trong con hẻm trên đường E1 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) phát hiện ngọn lửa bùng phát từ phòng trọ số 10 nên hô hoán cùng nhau dập lửa.

Lộ diện chân tướng kẻ thủ ác 3 ngón tay đốt phòng trọ giết 3 mạng người


Lúc này, nhiều người dân dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó.
HỎA HOẠN

Người dân đang tụ tập, bàn tán trước nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Ảnh: Trần Tiến

Vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong, trong đó nạn nhân là chị Đ.T.D. (35 tuổi, chủ phòng trọ) và 2 cháu trai (có độ tuổi từ 11 đến 16 tuổi). Tại hiện trường, toàn bộ tài sản trong căn phòng trọ bị thiêu rụi, trong căn phòng trọ có 1 xe đạp, 1 xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều trái cây nằm vương vãi khắp phòng.

Đêm tận cùng tội ác của sát thủ đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong

Người dân sống tại đây cho biết chị D. trước đây làm nghề buôn bán quần áo, sau này chuyển sang bán trái cây và sống tại đây đã lâu. Chị D. sống cùng con gái (khoảng 17 tuổi) và 2 người cháu. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, con gái chị gái chị D. đi làm ca đêm nên may mắn thoát nạn.
hỏa hoạn

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản trong căn phòng trọ bị thiêu rụi hoàn toàn

Ảnh: Trần Tiến

Được biết, gần đây chị D. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông, người này vẫn thường đến giao trái cây cho chị đi bán. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, rất nhiều người dân chứng kiến và tham gia dập lửa nhưng đành bất lực khi ngọn lửa cháy lớn.
“Lúc ấy gần 2 giờ sáng, chúng tôi nghe có tiếng nổ nên chạy ra xem thì phát hiện phòng số 10 bị cháy. Mấy thanh niên đạp cửa rồi dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không vào bên trong được. Mãi đến khi lực lượng chữa cháy đến mới đưa các nạn nhân ra ngoài”, một nhân chứng kể lại.
HỎA HOẠN

Lực lượng chức năng xuống hiện trường xử lý vụ việc

Ảnh: Trần Tiến

Công an TP.HCM nói về chân tướng kẻ đốt phòng trọ giết 3 mạng người ở quận Bình Tân

Một số người dân cũng cho biết thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có thấy một người đàn ông đi ra từ phía hiện trường vụ cháy.
Bà Q. (người dân sống gần khu vực xảy ra hỏa hoạn) là người trực tiếp xem trích xuất camera cho biết thời điểm trước xảy ra vụ hỏa hoạn có phát hiện người đàn ông xuất hiện trước cửa phòng trọ số 10.
“Ông này bê vật gì đó đến trước cửa phòng trọ rồi sau đó ngọn lửa bùng lên. Tôi thấy ngọn lửa còn cháy bén vào chân ông này. Nhà trọ đâu có bùn sình gì đâu mà khi dập lửa thì bùn dính đầy chân. Chắc do ai người khác mang đến”, bà Q. nói.
Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.