TP.HCM: Phát hiện hơn chục người 'bay lắc' tại căn hộ chung cư Q.8

13/11/2020 13:49 GMT+7

Sau khi 'bay lắc' ở quán bar, cả nhóm hơn chục người tiếp tục về căn hộ chung cư bay lắc thì bị công an kiểm tra, đưa về trụ sở.

Ngày 13.11, Công an Q.8 (TP.HCM) đang tạm giữ Đặng Việt Hùng (20 tuổi) và Dương Xuân Bách (33 tuổi, cùng ngụ TP Hà Nội) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Riêng Hùng còn bị điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hơn chục người từ Hà Nội vào TP.HCM du lịch rồi cùng đến 1 chung cư chơi ma túy 

Theo đó, sáng 11.11, Công an P.4 (Q.8) kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư trên địa bàn, phát hiện nhiều gói chất cấm và dụng cụ sử dụng ma túy. Hơn 10 người được đưa về trụ sở làm việc, trong đó có Hùng và Bách. Qua kiểm tra, tất cả những người này điều dương tính với chất ma túy.
Qua làm việc, Bách và Hùng khai có quan hệ đồng hương với nhau. Tối 10.11, những người bạn của Bách và Hùng từ TP.Hà Nội vào TP.HCM du lịch. Sau khi ăn uống, cả nhóm đến quán bar ở đường Cống Quỳnh vui chơi. Tại đây, Hùng được một nhân viên của quán “gợi ý” mua thuốc lắc. Nghi phạm mua 8 viên thuốc lắc để nhóm bạn sử dụng tại quán rồi đem về căn hộ của Bách thuê để tiếp tục "bay lắc" thì bị phát hiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.