TP.HCM: Phong tỏa tạm thời trụ sở UBND P.An Lạc, Q.Bình Tân

18/06/2021 15:44 GMT+7

Do có liên quan đến một ca nhiễm Covid-19 , cơ quan chức năng đã phong tỏa, cách ly y tế tạm thời đối với trụ sở UBND P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Ngày 18.6, cơ quan chức năng đã phong tỏa, cách ly y tế tạm thời đối với trụ sở UBND P.An Lạc (Q.Bình Tân, TP.HCM), do có liên quan đến trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Theo đó, trong thời gian áp dụng biện pháp cách ly y tế tạm thời, cán bộ, công chức và nhân viên hợp đồng... tại đây không ra khỏi khu vực áp dụng biện pháp cách ly y tế tạm thời, trừ trường hợp phải chuyển cơ sở khám, chữa bệnh theo quy định.

Bản tin Covid-19 ngày 18.6: Thêm một ngày “kỷ lục” dịch bệnh ở TP.HCM

Lãnh đạo P.An Lạc cho biết, hiện tại, phường đang thực hiện cách ly đối với một bộ phận bên trong, những cán bộ có tiếp xúc với ca dương tính được yêu cầu không ra khỏi trụ sở, để đảm bảo công tác phòng chống dịch.
Thời gian phong tỏa, cách ly y tế tạm thời trụ sở UBND P.An Lạc sẽ bắt đầu từ ngày 18.6 đến khi có thông báo mới.
Tính đến 6 giờ ngày 18.6, TP.HCM có 1.512 trường hợp mắc bệnh Covid-19 được Bộ Y tế công bố. Trong đó: 1.265 trường hợp nhiễm trong cộng đồng, 243 trường hợp nhập cảnh, 4 trường hợp lây trong khu cách ly.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.